Tin mới

Quang 'Rambo' từng dọa giết cả nhà hàng xóm chỉ vì nhắc nhở đốt vàng mã

Thứ năm, 15/08/2019, 10:02 (GMT+7)

Chỉ vì người hàng xóm nhắc nhở vợ về việc đốt vàng mã gây khói bụi, Quang Rambo đã cầm hung khí sang chém người này phải nhập viện điều trị.

Ngày 13/8, Phòng PC02 cho biết, đang tạm giữ hình sự Đỗ Văn Quang (SN 1984, quê Vĩnh Phúc, thường trú tại phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) tên thường gọi là Quang "rambo") cùng 4 đối tượng để làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Chỉ vì xích mích trong vấn đề lặt vặt trong cuộc sống, Quang "Rambo" đã buông lời đe dọa gia đình ông.

Đặc biệt, Quang có quan hệ với nhóm Khá "bảnh" (tức Ngô Bá Khá đã bị Cơ quan CSĐT Công an thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh bắt giữ về tội Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc).

Bởi vậy, Quang "Rambo" cũng có chung những sở thích rất giống Khá "bảnh" như thường xuyên lên Facebook cá nhân để livestream (phát hình ảnh trực tiếp) hình ảnh ăn chơi, khoe của, đeo dây chuyền, khoe tiền... để khuyếch trương thanh thế.

Đỗ Văn Quang (SN 1984, - thường gọi là Quang Rambo) cùng 4 đối tượng khác bị bắt do liên quan đến một vụ đòi nợ thuê trên địa bàn Hà Nội.

Bất chấp thân phận là những đối tượng cộm cán, Khá "bảnh" hay Quang "Rambo" lại không hề kín tiếng. Ngoài trang cá nhân Facebook, chúng còn lập ra những kênh YouTube riêng thường xuyên đăng tải gây tác động xấu đến xã hội.

Theo tìm hiểu của PV Trí thức trẻ, Đỗ Văn Quang và gia đình mới chuyển về tổ 20, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy sinh sống khoảng 2 - 3 năm nay nhưng đã nhiều lần khiến người dân trong khu vực bức xúc.

Thậm chí, chỉ vì mâu thuẫn với người hàng xóm về việc đốt vàng mã, Quang "Rambo" đã cầm hung khí lao chém hàng xóm phải nhập viện điều trị.

Trưa 14/8, trao đổi với PV ông T., nạn nhân bị Quang hành hung kể: Cách đây 1 thời gian, vợ Quang mang vàng mã ra giữa đường ở trước cửa nhà để đốt.

Khi đốt thì khói và bụi bay lên tầng 2 khu nhà trọ của gia đình ông làm ảnh hưởng đến việc sinh hoạt của những người đang thuê trọ.

Sau đó, vợ chồng ông T. ra nhắc nhở thì vợ Quang lớn tiếng nói lại. Lần sau Quang đốt vàng mã tiếp, vợ ông T. lại ra nhắc nhở thì bị Quang chửi và đe dọa xiên cả nhà chết luôn.

"Mồm vừa nói xong thì nó vào nhà cầm tuýp sắt đầu có gắn dao phóng lợn ra đâm luôn ở ngoài đường nhưng may mắn tôi tóm được con dao...", ông T. kể và cho biết, vụ xô xát làm ông bị thương tích ở ngón tay còn vợ bị thương ở lưng và phải vào viện điều trị. Nhưng sau đó 2 vợ chồng ông không nhận tiền bồi thường của Quang và bỏ qua cho đối tượng.

Trong khi đó, một vị cán bộ địa phương nơi gia đình Quang sống cho hay, hiện vợ chồng đối tượng này mới mua căn nhà ở tổ 20 phường Yên Hoà và đang trong quá trình làm sổ đỏ. Vợ Quang mới sinh con khoảng 1 năm nay. Kể từ ngày Quang về địa phương sinh sống khiến người dân nhiều lần bức xúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news