Tin mới

Chàng trai 8X làm clip "Quê hương tôi là Việt Nam" tặng Tổng thống Obama

Thứ năm, 26/05/2016, 14:38 (GMT+7)

Đoạn clip có tựa đề: “Quê hương tôi là Việt Nam” với lời nhắn nhủ gửi tới thần tượng Tổng thống Obama của chàng trai 8x, đã nhận nhiều bình luận khen ngợi và được dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Đoạn clip có tựa đề: “Quê hương tôi là Việt Nam” với lời nhắn nhủ gửi tới thần tượng Tổng thống Obama của chàng trai 8x, đã nhận nhiều bình luận khen ngợi và được dân mạng chia sẻ rầm rộ.

[mecloud]L8TZedMyCu[/mecloud]

Theo tìm hiểu được biết, chủ nhân của clip này là Nguyễn Thành Trung (28 tuổi, biệt danh Trung 3T). Clip được anh đăng tải trên trang Facebook cá nhân của mình với dòng chia sẻ:

Thân gửi ông Obama! 

Người đàn ông vĩ đại nhất hành tinh mà tôi và hàng triệu triệu người trên thế giới ngưỡng mộ. Chào mừng ông đến với dải đất hình chữ S thân yêu. Là người con đất Việt tôi mong muốn Việt Nam sẽ đến gần hơn với bạn bè trên khắp năm châu và luôn đẹp trong mắt của ông”.

Thân tặng ông!

Mặc dù trong clip Trung 3T có sử dụng một số tư liệu cũ từ các nguồn khác nhau nhưng các cảnh quay sâu sắc về những miền quê xanh ngát từ Bắc chí Nam, là những ruộng bậc thang hùng vĩ và những bờ biển dài bất tận. Ánh mắt ngây thơ của trẻ nhỏ, gương mặt bình yên của cụ già..., kết hợp cùng lời ca đẹp của ca khúc. MV vẫn chinh phục được người xem.. 

Qua MV Trung 3T muốn nhắn nhủ: “Tôi gửi tặng thần tượng của tôi, TT Obama món quà này để khi nào có dịp nhìn lại, ông có thể thấy rõ hơn vẻ đẹp của quê hương Việt Nam”.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news