Tin mới

Quen bạn gái qua game, anh chàng không ngần ngại cầu hôn bằng 25 chiếc Iphone X

Thứ sáu, 10/11/2017, 09:33 (GMT+7)

Nhiều người còn chưa có cơ hội chạm tay trực tiếp vào chiếc điện thoại Iphone X đang làm mưa làm gió trên thị trường. Ấy vậy mà chàng trai này lại không hề ngần ngại cầu hôn bạn gái quen qua game bằng 25 chiếc điện thoại sang chảnh.

Nhiều người còn chưa có cơ hội chạm tay trực tiếp vào chiếc điện thoại iPhone X đang làm mưa làm gió trên thị trường. Ấy vậy mà chàng trai này lại không hề ngần ngại cầu hôn bạn gái quen qua game bằng 25 chiếc điện thoại sang chảnh.

Theo Apple Daily, Chen, một lập trình viên ở Thâm Quyến, Trung Quốc, đã mua không chỉ một mà tới 25 sản phẩm mới nhất của Apple - để cầu hôn với bạn gái tên Lee (25 tuổi), một nhân viên văn phòng bình thường.

Hai năm trước, Chen và Lee quen nhau qua game. Ban đầu, chỉ là những cuộc tán gẫu “vô thưởng vô phạt” qua mạng nhưng dần dần hai người phải lòng nhau lúc nào không hay. Từ việc nói chuyện trên mạng, Chen và Lee hẹn gặp nhau ngoài đời thật, hẹn hò yêu đương như những cặp đôi khác.

Quen bạn gái qua game, anh chàng không ngần ngại cầu hôn bằng 25 chiếc Iphone X - Ảnh 1.

25 chiếc Iphone X được xếp thành hình trái tim.

Khi nhận thấy tình yêu đã đủ lớn để cả hai về chung một nhà, chàng trai quyết định cầu hôn Lee. Vốn là dân lập trình viên nên màn cầu hôn của anh cũng khiến nhiều người phải choáng váng trước những món đồ công nghệ được anh sử dụng trong sự kiện trọng đại này.

Chen quyết định sắm 25 chiếc Iphone X để cầu hôn bạn gái. Chen nói anh mua 25 chiếc Iphone X là do năm nay bạn gái anh vừa tròn 25 tuổi. Ngoài ra, anh còn mua một chiếc nhẫn kim cương được thiết kế riêng để “dụ” nàng về chung một nhà.

Quen bạn gái qua game, anh chàng không ngần ngại cầu hôn bằng 25 chiếc Iphone X - Ảnh 2.

Ngay khi nữ chính xuất hiện, Chen liền quỳ xuống cầu hôn.

Dưới sự giúp sức của em gái và bạn bè, anh chàng nhân vật chính đã xếp 25 chiếc Iphone X thành hình trái tim và có hộp nhẫn đặt ở giữa trên nên cách hoa hồng đỏ. Khi Lee tiến vào, Chen nhanh chóng quỳ xuống, nâng hộp nhẫn lên cầu hôn với cô.

Quen bạn gái qua game, anh chàng không ngần ngại cầu hôn bằng 25 chiếc Iphone X - Ảnh 3.

Lee đã rất cảm động trước những lời cầu hôn chân thành của Chen.

Khỏi phải nói, khi nhìn thấy cảnh này, Lee vô cùng choáng và xúc động. Lời cầu hôn lãng mạn của chàng trai khiến Lee bật khóc, cô không biết nói gì hơn chỉ biết ôm và hôn người bạn trai tuyệt vời của mình.

Quen bạn gái qua game, anh chàng không ngần ngại cầu hôn bằng 25 chiếc Iphone X - Ảnh 4.

Buổi cầu hôn còn có sự đóng góp của bạn bè Lee.

Sau khi thành công “rước” nàng về dinh, chàng trai cũng tặng cho bạn bè của cô có mặt lúc đó môi người một chiếc Iphone X.

Được biết, ở Trung Quốc vào thời điểm đó, một chiếc Iphone X có trị giá 10.000 NDT ( khoảng 34 triệu VNĐ), tức nếu mua 25 chiếc, anh chàng này phải bỏ ra ít nhất 210.000 NDT (720 triệu đồng).

Quen bạn gái qua game, anh chàng không ngần ngại cầu hôn bằng 25 chiếc Iphone X - Ảnh 5.

Sau khi cầu hôn thành công, anh chàng tặng cho bạn bè mỗi người một chiếc Iphone X.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news