Tin mới

Quen qua Facebook, bé gái bị 2 “yêu râu xanh” dụ đến nhà làm chuyện người lớn

Thứ ba, 19/08/2014, 14:21 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hiếu và Hải quen biết với T. qua những lần trò chuyện trên mạng xã hội facebook. Sau đó, T. đã bị hai tên “yêu râu xanh” nhiều lần dụ dỗ đến nhà rồi làm chuyện người lớn.

(Tinmoi.vn) Hiếu và Hải quen biết với T. qua những lần trò chuyện trên mạng xã hội Facebook. Sau đó, T. đã bị hai tên “yêu râu xanh” nhiều lần dụ dỗ đến nhà rồi làm chuyện người lớn.


Thượng tá Trịnh Văn Sâm, đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự Công an quận 9, TP.HCM xác nhận vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra quyết định bắt tạm giam đối với Phạm Ngọc Hải (15 tuổi) và Phạm Trung Hiếu (gần 15 tuổi, đều ngụ quận 9) để xử lý về hành vi “hiếp dâm trẻ em”.

Theo lời khai ban đầu của hai đối tượng, vào khoảng tháng 7/2014, Hiếu và Hải quen biết với bé gái P.T.T (SN 2001) qua những lần trò chuyện trên mạng xã hội facebook. Khi dần trở nên thân mật hơn hai thiếu niên này chủ yếu liên lạc với T. qua điện thoại.

Trưa 13/8, khi em T. đang học ở trường thì Hải nhắn tin cho biết mình đang ở nhà một mình, rủ T. đến chơi. Tan trường, T. không về nhà mà đến thẳng nhà bạn trai theo lời rủ rê. Tại đây, Hải và em T. đã quan hệ tình dục.

Thấy con gái đi học từ sáng mà đến chiều vẫn chưa về nhà , bà L.T.Th., là mẹ của T. sốt ruột đi tìm thì bắt gặp con gái đang ở nhà của Hải. Bà Th. gặng hỏi và T. đã kể lại mọi chuyện xảy ra ở nhà Hải cho mẹ nghe. Ngay sau đó, bà Th. dẫn con gái đi trình báo công an địa phương.

Tại cơ quan điều tra, bà Th. ngã ngửa khi con gái tường trình, ngoài lần bị Hải dụ dỗ làm chuyện “người lớn” như trên còn có Hiếu, bạn trai con gái bà quen qua facebook giống như Hải, dụ dỗ quan hệ nhiều lần.

Công an quận 9 đã mời Hiếu lên làm việc và thiếu niên này đã khai nhận 4 lần quan hệ tình dục với bé T.

Theo thượng tá Trịnh Văn Sâm, đội trưởng Đội CSĐT quận 9, dù đến thời điểm phạm tội, Hiếu chưa đủ 15 tuổi, tuy nhiên do phạm tội nghiêm trọng (hiếp dâm trẻ em nhiều lần) nên đối tượng vẫn phải đối diện hình phạt nặng về hành vi của mình.

Hiện cơ quan công an đang tích cực điều tra, làm rõ sự việc.

Phương Huyền (tổng hợp Infonet/ ANTD/ Dân Trí)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news