Tin mới

Quen qua Facebook, thiếu nữ bị hiếp dâm, cướp 13 triệu đồng

Thứ năm, 08/05/2014, 20:06 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Do quen biết qua mạng xã hội facebook, Thu đồng ý đi chơi với người đàn ông không rõ lai lịch. Người đàn ông này chở M. đến hẻm vắng để hiếp dâm và cướp toàn bộ tài sản trị giá 13 triệu đồng.

 

 

(Tinmoi.vn) Do quen biết qua mạng xã hội Facebook, Thu đồng ý đi chơi với người đàn ông không rõ lai lịch. Người đàn ông này chở M. đến hẻm vắng để hiếp dâm và cướp toàn bộ tài sản trị giá 13 triệu đồng.


Ngày 8/5, Công an TP.Vũng Tàu tạm giữ đối tượng Phạm Đình Long (24 tuổi, quê Hải Phòng, tạm trú tại phường 8, TP.Vũng Tàu) để điều tra về hành vi hiếp dâm và cướp tài sản.

Nạn nhân là chị Thu (22 tuổi, sinh viên một trường Cao đẳng).

Theo trình báo của nạn nhân, sáng ngày 5/5 chị Thu vào mạng facebook thì được một nickname có tên AlexAnhHuy mời kết bạn, sau vài tin nhắn qua lại trên facebook, người thanh niên này giới thiệu tên là Anh Huy đang sống và làm việc tại TP.Vũng Tàu.

Chị Thu cũng đã cho người bạn mới quen số điện thoại cùng địa chỉ mà cô sinh viên này đang tạm trú tại TP Vũng Tàu.

Quen qua Facebook, thiếu nữ bị hiếp dâm, cướp 13 triệu đồng

Hình minh họa

21h tối cùng ngày, người tự xưng tên Huy gọi điện mời Thu đi uống nước và đã được Thu đồng ý. Huy điều khiển xe máy hiệu Nouvo đến đường Trương Công Định chở Thu đi chơi.

Khi thấy Long chở mình đi đến đoạn đường trên khá vắng vẻ, chị Thu nhảy xuống xe và bỏ chạy. Không may, chị Thu bị vấp ngã vào một hố gần đó.

Lúc này, Long đuổi kịp và bóp cổ đe dọa chị Thu để thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau đó, Long giữ quần áo của chị Thu Rồi cướp của chị một điện thoại hiệu Sony, vòng vàng và  dây chuyền trên người chị Thu (tổng giá trị khoảng 13 triệu đồng). Ngày hôm sau, cô gái đã đến cơ quan công an trình báo sự việc.

Quan điều tra, công an TP. Vũng Tàu đã xác định đối tượng Phạm Đình Long. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Tên nạn nhân đã được thay đổi.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news