Tin mới

Thanh niên dụ dỗ làm “chuyện người lớn” với nữ sinh lớp 8

Thứ bảy, 13/06/2015, 20:08 (GMT+7)

Hay tin cô con gái bụng mang dạ chửa, gia đình đã tố cáo 2 thanh niên từng làm “chuyện vợ chồng” với thiếu nữ 15, cơ quan công an đã hải trưng cầu giám định mới biết cha đẻ của đứa bé.

Hay tin cô con gái bụng mang dạ chửa, gia đình đã tố cáo 2 thanh niên từng làm “chuyện vợ chồng” với thiếu nữ 15, cơ quan công an đã hải trưng cầu giám định mới biết cha đẻ của đứa bé.

Tin tức báo Tri thức trực tuyến đăng tải, công an huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk vừa bắt tạm giam Y Hai Byă (29 tuổi, trú buôn Bhôk, xã Yang Tao, huyện Lắk) về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Khoảng tháng 7/2013, Y Hai làm quen cháu H’H. Đắk Cắt (15 tuổi, trú buôn Đar Ju, xã Bông Krang, huyện Lắk).

H. cùng cậu con trai.

Sau khoảng 1 tháng nói chuyện điện thoại, Y Hai và H’H. gặp mặt nhau. Sau 2 lần đi chơi, đến lần thứ 3, khi chở H. đến Buôn Bhôk, xã Yang Tao thì Y Hai và thiếu nữ quan hệ tình dục. Thời điểm xảy ra sự việc, H. đang học lớp 8.

Sau đó, 2 người tiếp tục làm chuyện người lớn nhiều lần nữa cũng tại xã Yang Tao. Cả Y Hai và H. đều thừa nhận lần quan hệ cuối cùng giữa 2 người là vào đầu tháng 9/2013. Sau đó, 2 người không gặp nhau nữa.

Đến cuối tháng 9/2013, H’H. yêu Y Thêu Jiê (24 tuổi, trú buôn Bhôk, xã Yang Tao, huyện Lăk). Hai người sau đó cũng làm chuyện người lớn.

Đến ngày 13/1/2014, Y Tlăm H’Long (bố của H.) phát hiện con gái có thai nên viết đơn tố cáo hành vi của Y Thêu Jiê. Trung tâm pháp y tỉnh Đăk Lăk có bản kết luận pháp y sinh dục đối với H.

Theo đó,  màng trinh bị rách đã hoá sẹo, đang có thai khoảng 20 tuần tuổi. Tuy nhiên, Viện pháp y Khoa học Hình sự, Bộ Công an tại Đà Nẵng có bản kết luận giám định đứa bé là con của Y Hai B’yă với xác suất 99,99999%.

Cơ quan điều tra đã tiến hành xác minh, triệu tập Y Hai Byă lên làm việc nhưng anh ta đã bỏ đi khỏi địa phương. Đến ngày 28/5, thanh niên này tới Công an huyện Lắk đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Trước đó, ngày 30/10/2014 VKSND huyện Lắk đã truy tố Thêu Jiê và TAND huyện Lắk đã tuyên phạt thanh niên này 3 năm  tù giam về tội Giao cấu với trẻ em.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news