Tin mới

Gia tài của Quốc Trường: Nhà 35 tỷ, xe 5 tỷ, cát-xê lên đến 1 tỷ/ngày

Thứ hai, 18/11/2019, 16:55 (GMT+7)

Sau những thành công đạt được, Quốc Trường sở hữu khối tài sản khiến nhiều người mơ ước.

Quốc Trường là một gương mặt khá quen thuộc với khán giả theo dõi phim truyền hình với gia tài hơn 40 bộ phim lớn nhỏ. Tuy nhiên, phải đến khi đảm nhận vai chính trong bộ phim “Về nhà đi con”, nam diễn viên gốc Cần Thơ mới thực sự tạo được tiếng vang lớn và trở thành cái tên được săn đón trong showbiz Việt.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Quốc Trường chia sẻ về tin đồn cát-xê quảng cáo của mình. Theo đó, có ngày nhận cát xê quảng cáo lên tới hàng trăm triệu cho đến cả tỷ đồng.

Quốc Trường tậu siêu xe 5 tỷ đồng

Lúc tôi nổi tiếng, nhiều lời chào mời chia sẻ Facebook hay kết hợp dự án. Nếu trong một ngày đó, mình ôm đồm hết tất cả thì cát-xê nửa tỷ đồng là có. Ví dụ giá mỗi status chia sẻ là 1.000 USD, trong một ngày nhận 20 cái thì khoảng hơn 600 triệu, chưa kể những quảng cáo vài trăm triệu khác thì cả tỷ đồng cũng có. Tuy nhiên, nó chỉ được một ngày đó thôi, chứ đâu phải ngày nào cũng cả tỷ”, nam diễn viên chia sẻ trên Dân việt.

Quốc Trường cũng tiết lộ chuyện kinh doanh vẫn đang thuận lợi, chuỗi cửa hàng đã lên tới con số 120. “Tôi không đếm, khi lên tới hơn 120 cửa hàng là tôi đã nghỉ đếm. Nhiều lúc Khai trương 7 đến 8 cửa hàng mới nhưng tôi bận nên không đến dự được. Về lâu tôi cũng không quan tâm nữa. Cái quan tâm của tôi hiện tại là chiến lược. Còn mọi thứ đã có nhân viên lo, đó là chuyện nhỏ. Tôi chỉ biết tháng này mình làm gì, Doanh thu ra sao”, nam chính “Về nhà đi con” cho biết.

Quốc Trường xây biệt thự 35 tỷ tại Cần Thơ

Sau khi xây biệt thự 35 tỷ cho bố mẹ ở Cần Thơ, Quốc Trường tiết lộ mình mới vừa xây thêm cho bố mẹ một khách sạn ở dưới quê để kinh doanh. “Tôi vừa xây thêm cho bố mẹ một khách sạn ở dưới quê để kinh doanh. Hàng tháng bố mẹ tôi sẽ có khoản thu nhập, con cái không phải trợ cấp nữa. Còn ở Sài Gòn tôi ở nhà thuê cho thuận tiện, thích chỗ nào thay đổi chỗ đó. Thật ra tôi cũng có góp vốn mua căn hộ 88 tầng và dự án đó 2 năm nữa sẽ hoàn thiện”, nam diễn viên chia sẻ.

Bên cạnh đó, Quốc Trường cũng lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Bảo Anh. Anh cho biết cả hai chỉ là bạn bè, cả hai xem nhau như tri kỷ. “Tôi và Bảo Anh biết nhau qua phim Nhà có 5 nàng tiên. Thú thật ngày xưa tôi có thích Bảo Anh nhưng giờ chỉ là anh em, tình cảm rất là tốt đẹp. Rào cản lớn nhất có lẽ là do tôi quá bận, không có thời gian để yêu. Thời điểm đó, Bảo Anh cũng xem tôi là anh em. Thành ra tôi yêu đơn phương cô ấy. Nhiều lần ngập ngừng muốn ngỏ ý, tiếng yêu đương sao không thành câu. (Quốc Trường hát). Khi có chuyện vui buồn tôi và Bảo Anh hay tâm sự với nhau. Tình anh em đến nay khoảng 8 năm. Cả hai xem nhau như tri kỷ, chuyện gì của nhau cũng biết”, nam diễn viên tâm sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news