Tin mới

Quy trình chăm sóc da gây dựng nên thương hiệu 'đẹp bất chấp' của phụ nữ Hàn Quốc

Thứ ba, 04/05/2021, 08:39 (GMT+7)

Những món “bảo bối” làm đẹp được hội gái xinh xứ sở kim chi ưa chuộng sau đây sẽ giúp bạn tích lũy thêm cho mình nhiều bí quyết làm đẹp “nhanh – gọn” và vô cùng hữu hiệu.

Làm sạch kép

Đối với những cô nàng thường xuyên “son phấn”, làm sạch kép là quá trình không thể bỏ qua trong quá trình skincare hàng ngày. Quá trình này bao gồm 2 bước bao gồm dùng sữa rửa mặt và nước tẩy trang. Phụ nữ Hàn Quốc thường cho nước tẩy trang ra bông cotton sau đó massage nhẹ nhàng sau đó sẽ dùng tiếp sữa rửa mặt để đảm bảo bụi bẩn và dầu thừa không sót lại trên da.

Quy trình chăm sóc da gây dựng nên thương hiệu 'đẹp bất chấp' của phụ nữ Hàn Quốc - Ảnh 1

Phụ nữ xứ Hàn chủ yếu sử dụng tẩy trang dạng dầu bởi nó giúp loại bỏ cặnmtrang điểm và bụi bẩn mà không làm mất đi lượng dầu tự nhiên trên da. Khi rửa mặt, bạn hãy vuốt tay từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài để kéo giãn cơ và da trên mặt, đồng thời hạn chế quá trình hình thành nếp nhăn.

Xịt khoáng, báu vật “bất ly thân”

Phụ nữ Hàn Quốc thường xuyên sử dụng các sản phẩm xịt khoáng phun sương nhằm mang đến độ ẩm tối ưu nhất cho làn da. Trong sản phẩm này chứa các thành phần khoáng có tác dụng làm dịu da, cân bằng pH và giảm thiểu tác động của môi trường đến làn da.

Quy trình chăm sóc da gây dựng nên thương hiệu 'đẹp bất chấp' của phụ nữ Hàn Quốc - Ảnh 2

Sau khi rửa mặt, bạn đặt chai nước khoáng cách mặt khoảng 20cm, xịt đều một vòng khắp gương mặt rồi vỗ nhẹ chừng 30 giây hoặc bất cứ khi nào cảm thấy da bị khô. Bạn có thể sử dụng xịt khoáng để thay thế bước toner cân bằng da sau khi làm sạch.

Huyết thanh

Huyết thanh có Công dụng dưỡng đặc trị cao hơn các loại kem dưỡng ẩm thông thường. Chúng là sản phẩm lý tưởng để giải quyết các vấn đề về da như: mụn, lão hóa da, da không đều màu… Tuy nhiên đây là bước bạn có thể thêm bớt tùy theo nhu cầu. 

Quy trình chăm sóc da gây dựng nên thương hiệu 'đẹp bất chấp' của phụ nữ Hàn Quốc - Ảnh 3

Dưỡng ẩm

Bạn hãy chọn cho mình một sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp với tính chất của da để chúng phát huy hết công dụng. Còn nếu bạn lo lắng làn da sẽ quá tải với quá nhiều sản phẩm thì hãy lựa chọn các sản phẩm dưỡng dạng sữa có kết cấu lỏng nhẹ thay dạng kem.

Quy trình chăm sóc da gây dựng nên thương hiệu 'đẹp bất chấp' của phụ nữ Hàn Quốc - Ảnh 4

Quan tâm đặc biệt đến mắt

Mắt là nơi đầu tiên thể hiện dấu hiệu của tuổi tác cũng như lối sống không lành mạnh bởi nó mỏng hơn so với phần còn lại của khuôn mặt, nên dễ bị tổn thương và nhanh lão hóa. Vì thế, để có một làn da đẹp thì chăm sóc vùng mắt được coi là bước bắt buộc của con gái xứ Hàn.

Quy trình chăm sóc da gây dựng nên thương hiệu 'đẹp bất chấp' của phụ nữ Hàn Quốc - Ảnh 5

Trang điểm nhẹ nhàng

Phụ nữ Hàn thường lựa chọn cho mình lối trang điểm mỏng nhẹ để tránh làm khô da và gây bít các lỗ chân lông. Họ thường xuyên sử dụng cushion – một loại kem nền dạng nước (BB cream, CC cream, foundation). Sản phẩm này mang đến cho bạn lớp trang điểm nhẹ dịu mà vẫn đảm bảo yếu tố dưỡng da, chống nắng mà vô cùng tiện lợi.

Quy trình chăm sóc da gây dựng nên thương hiệu 'đẹp bất chấp' của phụ nữ Hàn Quốc - Ảnh 6

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news