Tin mới

Quyền Linh bật khóc khi gặp lại bạn cũ sau 33 năm

Thứ bảy, 24/08/2019, 15:46 (GMT+7)

Nhiều năm được hội ngộ với bạn bè từ thuở ngồi trên ghế nhà trường khiến MC Quyền Linh vô cùng xúc động.

Tối 23/8, trên trang cá nhân, Quyền Linh đăng tải một video livestream buổi tiệc liên hoan gặp mặt những người bạn từng học chung với nam MC.

Được biết, đây là buổi họp lớp khóa 10 trường Nghệ thuật Sân khấu II của Quyền Linh. Rất nhiều bạn bè cùng trang lứa đã tụ họp tại Cần Thơ để ôn lại những kỷ niệm xưa. Dù sự nghiệp hiện tại rất thành đạt và kinh tế tốt nhưng Quyền Linh vẫn giản dị với chiếc áo bà ba đen và khăn rằn cuốn cổ.

Nhiều năm được hội ngộ với bạn bè từ thuở ngồi trên ghế nhà trường, Quyền Linh xúc động viết: "Gặp gỡ bạn cùng lớp sau 33 năm. Rơi nước mắt". 33 năm gặp lại, các nghệ sĩ như trở lại thời thanh xuân, ca hát và cùng nhau vui vẻ.

Quyền Linh vui vẻ hội ngộ cùng những người bạn sau 33 năm.

Quyền Linh sinh ra và lớn lên trong một gia đình nông dân nghèo. Từ khi sinh ra, Quyền Linh đã không biết mặt cha. Ba mẹ con anh lầm lũi sống nuôi nhau. Cuộc sống của gia đình luôn thiếu thốn đủ bề. Đến khi mẹ Quyền Linh đi bước nữa, cả nhà MC lại càng thêm khó khăn khi tám miệng ăn phải sống chen chúc trong căn chòi giữa ruộng. Khi thi đỗ vào trường Sân khấu Điện ảnh và rời quê lên Sài Gòn, Quyền Linh phải làm đủ nghề từ giữ xe, chạy bàn, bơm hơi xe đạp cho đến lượm ve chai, lông vịt. Theo lời người dẫn chương trình Vượt lên chính mình, không có cái khổ nào trên đời anh chưa từng trải qua.

"Tuổi thơ tôi là những tháng ngày cơ cực, tuổi nhỏ đã phải làm đủ thứ việc giúp đỡ gia đình. Vì nhà nghèo, hai lần tôi đã nghĩ đến chuyện bỏ học, nhưng vì ước mơ đổi đời, cộng với quyết tâm sau này sẽ kiếm tiền giúp đỡ gia đình nên tôi cố gắng", Quyền Linh tâm sự trong một bài phỏng vấn.

Với nỗ lực vươn lên không ngừng, Quyền Linh đã có được vị trí như ngày hôm nay nhưng nam MC vẫn sống giản dị và không quên một thuở nghèo khó. Quyền Linh cho biết: "Tôi được nổi tiếng là nhờ khán giả và đã đến lúc mình phải trả ơn họ. Vì một tuổi thơ cơ cực và nghèo khó, đó có thể cũng chính là lý do khiến tôi từ chối rất nhiều lời mời, đầu tư nhiều thời gian cho những chương trình mang tính nhân văn, dành cho người nghèo trên khắp cả nước".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news