Tin mới

Quyền Linh khoe ảnh cả nhà đi chơi Tết nhưng nhan sắc của bà xã mới gây chú ý

Thứ ba, 28/01/2020, 22:12 (GMT+7)

Ở tuổi tứ tuần, bà xã MC Quyền Linh vẫn luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ đẹp vượt thời gian cùng gout thời trang vô cùng sành điệu.

Sau thời gian đoàn tụ, sum họp bên gia đình, vợ chồng Quyền Linh Dạ Thảo cùng hai con gái lên Đà Lạt du lịch xả stress sau những ngày làm việc căng thẳng. Quyền Linh không ngại làm phó nháy chụp ảnh cho vợ cùng hai con gái.

Ngoài hai cô công chúa Lọ Lem và Hạt Dẻ vô cùng xinh đẹp thì Dạ Thảo - bà xã của MC Quyền Linh lại trở thành tâm điểm chú ý. Dù đã ở tuổi tứ tuần nhưng nhan sắc trẻ trung quên thời gian của Dạ Thảo khiến hội chị em vừa ghen tị vừa ngưỡng mộ vô cùng.

Vợ chồng Quyền Linh - Dạ Thảo cùng hai con đi du lịch Đà Lạt..

Ở tuổi tứ tuần, Dạ Thảo khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ đẹp cùng gout thời trang sành điệu.

Mỗi khi nhắc đến vợ mình, Quyền Linh đều hết lời ca ngợi. Từ ngày có vợ hỗ trợ, sự nghiệp của Quyền Linh đã phất lên trông thấy. Từ một diễn viên ấn tượng, anh chuyển hướng sang thành một MC quen thuộc trên sóng truyền hình được đông đảo khán giả yêu mến.

Quyền Linh bảo, hiện anh đang rất giàu có, không phải nhờ tiền bạc, hay gameshow, mà nhờ... phụ nữ. Sau mẹ, giờ anh có thêm người vợ luôn đem đến cho anh cảm giác Bình An.

Dù đã ở bên nhau gần 20 năm nhưng vợ chồng Quyền Linh lúc nào cũng rất tình cảm và chiều chuộng nhau. Đặc biệt dù ở tuổi U50 nhưng nam MC vẫn bế bổng vợ ở chỗ đông người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news