Tin mới

Quyết chơi lớn,'con cưng' Phạm Nhật Vượng bắt tay đối tác của loạt thương hiệu 'sừng sỏ' như Audi, Mercedes

Thứ tư, 04/11/2020, 15:30 (GMT+7)

'Con cưng' của Phạm Nhật Vương - hãng xe VinFast tới đây sẽ chính thức 'bắt tay' đối tác của loạt các thương hiệu 'sừng sỏ' như Mercedes, Audi hay BMV để tạo nên 'cú nổ lớn nhất ASEAN'.

Mới đây, một loạt các chuyên trang xe điện tại trời Âu đồng loạt đưa tin 'gà cưng' của Tập đoàn Vingroup đã chính thức ký hợp đồng với Star Charge để thiết lập xây dựng hệ thống trạm sạc xe bus điện đầu tiên tại Việt Nam với quy mô lớn nhất tại ASEAN.

Đây sẽ là một tin vui lớn đối với các Vingrouper khi một loạt các tiện ích nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống được tỷ phú Phạm Nhật Vượng chú trọng.

Star Charge được biết đến đơn vị cung cấp thiết bị và giải pháp tái nạp năng lương điện, cũng là đối tác của nhiều thương hiệu ô tô 'sừng sỏ' trên thế giới như Audi, BMW, Mercedes-Benz, Hyundai...

>>>Xem thêm: 'Nữ hoàng doanh số' Honda vision 'đắt như tôm tươi' sau chuỗi ngày rớt giá thảm

Đây được xem là bước đi khá táo bạo của tỷ phú Phạm Nhật Vượng trong một lộ trình mang đến những tiện ích tối đa cho những hành khách tin dùng VinFast nói chung và những khách hàng tiềm năng nói riêng.

VinBus - con cưng của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã chính thức lăn bánh chạy thử thành công. Ảnh: Internet

Theo như những gì mà bản 'giao kèo thế kỷ' được ký kết, Star Charge sẽ cung cấp công nghệ sạc hiệu quả cao và thông minh cho VinBus.

Trong một nỗ lực hướng đến việc giảm thải khí carbon tại các trạm đỗ của VinBus, ông Phạm Nhật Vượng mong muốn xây dựng hệ thống quản lý năng lượng thông minh nhờ những nền tảng phụ trợ như quản lý lịch trình sạc, giám sát từ xa 24/7 và chức năng bảo trì thông minh mà Star Charge cung cấp.

VinBus đã chính thức bắt tay với Star Charge để xây dựng hệ thống sạc xe bus điện lớn nhất tại ASEAN. Ảnh: Internet

Trước đó 'siêu phẩm' của tỷ phú Nhật Vượng - mẫu xe điện đầu tiên VinBus trong khuôn viên nhà máy VinFast (Hải Phòng) đã chính thức lăn bánh chạy thử thành công.

Với bộ phin 281,9 kWh, sạc đầy trong 2 tiếng bằng trạm sạc 150 kW có thể giúp các hành khách di chuyển được quãng đường từ 220-260 km.

Thời gian tới, tỷ phú Phạm Nhật Vượng sẽ mang con cưng của mình chu du tại Hà Nội TP.HCM và Phú Quốc với số lượng dự kiến 150-200 xe trong giai đoạn đầu.

VinBus sẽ hoạt động trong khoảng thời gian từ 5h đến 22h hàng ngày với lưu lượng từ 10-20 phút/lượt xe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news