Tin mới

Hồ Ngọc Hà đã hạ sinh nhưng không gian phòng sinh của 'nữ hoàng giải trí' mới chiếm spotligh

Thứ tư, 04/11/2020, 14:06 (GMT+7)

Mẹ của Hồ Ngọc Hà mới đây đã khiến không ít người cảm thấy choáng ngợp khi hé lộ một góc phòng sinh của con gái: Chẳng khác khách sạn 5 sao là mấy!

Thông tin Hồ Ngọc Hà đã chính thức hạ sinh 2 bé : 1 trai 1 gái khiến dân tình không khỏi phấn khích.

Mới đây loạt hình ảnh đầu tiên trong phòng sinh của nữ hoàng giải trí đã chính thức được mẹ nữ ca sĩ hé lộ nhanh chóng chiếm spotligh.

Hình ảnh mẹ đẻ của Hồ Ngọc Hà chia sẻ mới đây thu hút sự chú ý của dân tình sau thông tin nữ hoàng giải trí đã hạ sinh. Ảnh: Facebook

Theo đó, trên trang cá nhân của mình mới đây, mẹ ruột của Hồ Ngọc Hà là bà Ngọc Hương đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên trong phòng sinh của con gái.

>>>Xem thêm: Phớt lờ chỉ trích, Mai Phương Thúy tiếp tục làm 'nóng mắt' dân tình với ảnh gợi cảm

Theo chia sẻ của mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà 'Tạ ơn trời Phật...tạ ơn tổ tiên, Ông Bà và các vị Thần linh... Chào mừng các thiên thần đến với đại gia đình chúng tôi! Cám ơn tất cả mọi người ạ!'.

Dung nhan của hai bé nhà Hồ Ngọc Hà qua bàn tay của dân mạng. Ảnh: Facebook

Chỉ trong một bức ảnh, không gian phòng sinh của Hồ Ngọc Hà đã hoàn toàn gây choáng ngợp khi không khác gì khách sạn cao cấp.

Hồ Ngọc Hà đã chính thức hạ sinh 2 bé cho Kim Lý. Ảnh: Internet

Trong căn phòng, mọi chi tiết đều được trang trí khá trang nhã với đầy đủ trang bị giường cho người nhà, ghế sa lông cho khách.

Trong khi đó, các netizen lại rầm rộ chia sẻ phần mềm chỉnh cảnh để dự đoán dung nhan của 2 bé.

Hồ Ngọc Hà đã tìm được bình yên bên Kim Lý. Ảnh: Internet

Đáng chú ý hơn là chính Hồ Ngọc Hà thích thú chia sẻ lại 2 bức ảnh này với nội dung khá hài hước 'Ông Kim, ông ấy gửi cho tui. Ông cười từ sáng tới giờ. Ai đó làm ơn bắt ông ngưng cười'.

Càng khiến dân tình cười bò hơn khi Hồ Ngọc Hà tự nhận dung nhân của con gái được dân mạng dự đoán giống với Ấn Độ.

Hồ Ngọc Hà sau khi tìm được bến đỗ bình yên bên Kim Lý không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ khiến dân tình không khỏi ghen tị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news