Tin mới

Phi Nhung ngậm ngùi chia sẻ điều nuối tiếc nhất suốt 3 thập kỷ, cũng là sai lầm các cô gái mắc phải

Thứ tư, 04/11/2020, 15:20 (GMT+7)

Phi Nhung mới đây khá ngậm ngùi khi chia sẻ về điều khiến mình nuối tiếc và dằn vặt nhất thủa còn trẻ, đó chính là việc lười vận động nên ở thời điểm hiện tại, dù đã ở tuổi U50, cô vẫn phải miệt mài tập luyện để lấy lại vóc dáng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Phi Nhung đã bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy chiêm nghiệm khi cho biết thời còn trẻ, vì coi thường sức khỏe nên ở thời điểm hiện tại, cô phải dậy sớm để tập luyện, giữ gìn vóc dáng của mình.

Dòng trạng thái đầy ngậm ngùi của Phi Nhung. Ảnh: Facebook

Và đúng với tinh thần ấy, Phi Nhung liên tục chia sẻ những hình luyện tập và năng động của mình trên trang cá nhân, nhận được sự cổ vũ đông đảo của dân tình.

Ngay khi hình ảnh được đăng tải, Phi Nhung đã nhận về vô vàn lời khen về sắc vóc. Ảnh: Facebook

Nhờ luyện tập thường xuyên và đều đặn, dù ở thời điểm đã sắp bước sang tuổi 50 nhưng Phi Nhung vẫn giữ được vóc dáng trẻ trung, săn chắc cùng vòng eo khó ai có thể bì kịp.

>>>Xem thêm: Hết phớt lờ chỉ trích, Mai Phương Thúy lại khiến fan ngã ngửa khi phơi bày yếu điểm xấu xí cô gái nào cũng muốn tránh xa

Giọng ca Áo mới Cà Mau cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp, năng động và trẻ trung của mình lên trang cá nhân và nhận được đông đảo sự quan tâm của các fan hâm mộ.

Phi Nhung liên tục chia sẻ những hình ảnh đi tập thể thao. Ảnh: Facebook

Trong loạt hình ảnh được chia sẻ mới đây trên trang cá nhân, Phi Nhung bỗng hóa thần tiên khi diện đồ cổ trang, cả thần thái và sắc mặt đều khiến những người hâm mộ ngơ ngẩn.

Ở tuổi U50 nhưng nữ ca sĩ sở hữu thân hình vô cùng thon gọn. Ảnh: Facebook

 

Nhan sắc xinh đẹp của Phi Nhung trong hình ảnh mới đây. Ảnh: Facebook

Những người yêu mến nữ ca sĩ dường như cũng dần nguôi ngoai khi ngày càng yêu thương bản thân mình hơn, chăm chút cho chính bản thân mình hơn sau chuỗi ngày sống vì người khác.

Bức ảnh Phi Nhung và con gái ruột hiếm hoi được công bố. Ảnh: Internet

Nữ ca sĩ cũng từng chia sẻ cô không dám tiến thêm bước nữa vì luôn đau đáu nỗi lo về các con. Thời gian hiện tại, Phi Nhung đã có cuộc sống thoải mái hơn sau khi quyết định công khai con gái mà bao năm giấu kín.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news