Tin mới

Quyết tâm cưa đổ crush, chàng trai ngồi suốt 4 tiếng để rửa bát ở nhà nàng

Thứ sáu, 16/03/2018, 10:34 (GMT+7)

Sau bức ảnh này, chúng ta đã nhận ra được một điều: Bây giờ con trai muốn tán được crush hay lấy được vợ thì không chỉ giỏi giang bên ngoài mà về nhà còn phải đảm nữa cơ!

Sau bức ảnh này, chúng ta đã nhận ra được một điều: Bây giờ con trai muốn tán được crush hay lấy được vợ thì không chỉ giỏi giang bên ngoài mà về nhà còn phải đảm nữa cơ!

Đã có nhiều câu chuyện chia sẻ nỗi lòng của các cô gái khi về ra mắt nhà trai phải cân cả chồng bát đãi cao ngất như núi. Nhưng các nàng cứ yên tâm nhé, không chỉ có phái nữ chúng mình mới phải chịu cảnh khổ ấy. Có khối chàng trai cũng từng khóc ròng vì chuyện rửa bát khi ra mắt.

Mới đây, nỗi lòng của chàng trai về ra mắt nhà crush phải rửa hết chồng bát mất hơn 4 tiếng đồng hồ, đang thu hút được sự chú ý của dân tình.

Quyết tâm cưa đổ crush, chàng trai ngồi suốt 4 tiếng để rửa bát ở nhà nàng - Ảnh 1.

Đây chính là chồng bát đĩa gây "ám ảnh" cho chàng trai khi mất gần 4 tiếng đồng hồ để rửa.

Quyết tâm cưa đổ crush, chàng trai ngồi suốt 4 tiếng để rửa bát ở nhà nàng - Ảnh 2.

Cận cảnh những chiếc bát đĩa sạch như lau như li nhờ công cọ rửa có tâm của anh chàng.

"Không hiểu sao về ra mắt gia đình mà phải rửa hết đồng này. Rửa từ 3h chiều đến 7h30 tối mới xong. Giờ mình mới hiểu bọn con gái khổ thế nào. Nên hãy yêu thương những cô gái hơn nhé", chàng trai nhắn gửi.

Khổ chủ có buổi rửa bát 4 tiếng đồng hồ là Hoàng Nhật Anh (26 tuổi, ở Ninh Bình). Nhật Anh chia sẻ về kỉ niệm "đáng sợ" này: "Hôm nay nhà crush mình có việc nên mới lấy hết bát đũa ra rửa để chuẩn bị. Mọi người trong họ vẫn chưa đến, mình là khách nhưng cũng lao vào rửa. Có mỗi mình và bố mẹ cô ấy. Crush của mình thì mới đi về nên bị say xe. Thật sự là đáng sợ, đau lưng lắm".

Quyết tâm cưa đổ crush, chàng trai ngồi suốt 4 tiếng để rửa bát ở nhà nàng - Ảnh 3.

Đây là chân dung của anh chàng rửa bát khi về nhà crush.

Thường thì công việc bếp núc, rửa bát vẫn được xem là sở trường của phụ nữ, hiếm khi mới thấy con trai vào rửa bát. Nhưng suy nghĩ giờ hiện đại hơn, việc nấu nướng rửa bát không còn là chuyện của chị em phụ nữ mà những đấng nam nhi cũng cần một lần "trải nghiệm" để thấu hiểu hơn nỗi "ám ảnh" của các cô gái.

"Phải đặt mình vào vị trí của người khác thì mới hiểu được nỗi khổ của con gái trải qua như thế nào. Vừa mệt vừa đau lưng lại mất thời gian, nên mình nghĩ các bạn trai hay người chồng hãy chia sẻ công việc với phụ nữ bởi vì việc gia đình không phải của riêng ai", chủ nhân bài viết chia sẻ thêm.

Trước đó, cũng có nhiều chàng trai đã chia sẻ cảnh cmột mình cân hết chồng bát đĩa cho bạn gái, vợ sắp cưới khi về quê ra mắt. Bây giờ con trai càng đảm càng dễ có vợ nha!

Quyết tâm cưa đổ crush, chàng trai ngồi suốt 4 tiếng để rửa bát ở nhà nàng - Ảnh 4.

Đức Chiên bên chồng bát đũa vừa nhìn đã thấy sợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news