Tin mới

Quỵt tiền khách sạn, đu dây để trốn, thanh niên bị treo lơ lửng bên ngoài

Thứ tư, 04/10/2017, 10:28 (GMT+7)

Một người đàn ông sống tại Trung Quốc đã chọn cách đu dây điện thoại từ căn phòng mình đang ở để trốn trả tiền khách sạn nhưng đã không gặp may khi bị treo lơ lửng ở ngoài.

Một người đàn ông sống tại Trung Quốc đã chọn cách đu dây điện thoại từ căn phòng mình đang ở để trốn trả tiền khách sạn nhưng đã không gặp may khi bị treo lơ lửng ở ngoài. 

Mashable đưa tin cho hay, sự việc bi hài này diễn ra tại một khách sạn cao tầng tại huyện Bàn (tỉnh Quý Châu, Trung Quốc). 

Hình ảnh người đàn ông bị treo lơ lửng bên ngoài từ tầng 19. Ảnh: Mashable

Theo đó, nhiều người qua đường đã hết sức hoảng hốt khi phát hiện một người đàn ông bị treo lơ lửng giữa trời và bị mắc kẹt trong đống dây cáp viễn thông nối liền giữa hai tòa nhà cao tầng. 

Lực lượng cứu hộ sau đó đã được gọi đến hiện trường để giải cứu và đưa người đàn ông này xuống đất. 

Danh tính của người đàn ông này đã không được tiết lộ. Theo đó, người đàn ông này đã tìm cách đu dây điện thoại từ căn phòng trong khách sạn mà mình đang sống sang tòa nhà cao tầng bên cạnh. 

Tuy nhiên, ông đã không may mắn khi giữa đường bị mất thăng bằng và ngã xuống. 
Điều khiến nhiều người giật mình là người đàn ông này đã đu dây từ tầng 19 của khách sạn và bị rơi, may mắn vướng vào cáp viễn thông nên được giữ lại. 

Điều may mắn hơn nữa là ông đã không vướng vào những đường điện cao áp khi nó ở rất gần đó. 

Hiện cảnh sát đã tiến hành tạm giữ người đàn ông này. 

Nhiều câu hỏi được đặt ra rằng liệu chi phí phải trả cho khách sạn không rõ là bao nhiêu mà người đàn ông này lại liều mạng đánh đổi cả mạng sống như vậy. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news