Tin mới

Ra mắt ấn tượng, cô gái nhận 2 tỷ đồng nhưng lại khiến nhiều người phản đối

Thứ hai, 27/11/2017, 23:21 (GMT+7)

Xuất hiện trong chương trình "Thương vụ Bạc tỷ" số mới nhất, Thùy Trang khiến dân mạng bàn tán vì dự án không thuyết phục nhưng vẫn được giám khảo cấp vốn nhiều hơn mong muốn.

Xuất hiện trong chương trình "Thương vụ Bạc tỷ" số mới nhất, Thùy Trang khiến dân mạng bàn tán vì dự án không thuyết phục nhưng vẫn được giám khảo cấp vốn nhiều hơn mong muốn.

Cô gái khiến 4 "cá mập" tranh giành quyết liệt bằng màn xuất hiện ấn tượng

Trong chương trình Shark Tank (tựa Việt: Thương vụ bạc tỷ), Thùy Trang có màn xuất hiện khá ấn tượng với 5 nhà đầu tư (shark). Khi cô mở tung cánh cửa bước vào, 4 CEO nam ngồi ở hàng ghế giám khảo đã tròn mắt ngạc nhiên và không giấu được sự thích thú.

Để giới thiệu những bộ đồ mặc nhà dành cho phụ nữ, sản phẩm chính của công ty thời trang do Trang thành lập, cô đã mời 2 người mẫu là bạn mình vào trường quay trình diễn. Phần trình bày dự án kinh doanh của Trang cũng toát lên phong thái tự tin. 

Ra mắt ấn tượng, nhận 2 tỷ đồng, cô gái vẫn gây tranh cãi vì dự án thiếu thuyết phục - Ảnh 1.

Thùy Trang có phần xuất hiện khá ấn tượng trong "Thương vụ bạc tỷ".

Thùy Trang cho biết, khách hàng của công ty từ độ tuổi từ 20-35, thu nhập ít nhất 8 triệu đồng tháng, sống tại các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh. Mỗi khách hàng trung bình mua 2 sản phẩm (1,2 triệu đồng) khi đến cửa hàng của Trang.

Cả 4 Shark nam còn lại đều tranh giành dự án này kịch liệt. Duy chỉ có Shark nữ duy nhất trong dàn cá mập, Thái Vân Linh – Giám đốc vận hành & chiến lược Quỹ đầu tư VinaCapital, không đầu tư cho sản phẩm của Thùy Trang. Bà cho rằng thiết kế không có gì đặc biệt, giá cao so với thị trường. Nếu đưa ra nước ngoài vẫn khó thành công. 

Cuối cùng, sau màn hội ý, Thùy Trang quyết định chọn Shark Vương với 2 tỷ đồng cho 25% cổ phần công ty, gấp đôi số tiền ban đầu mà Thùy Trang mong muốn.

Điều này đã làm bùng lên cuộc tranh luận trên mạng xã hội. Đa phần dân mạng đều cho rằng đây là chiến thắng không thuyết phục! Nhiều khán giả quả quyết họ sẽ không bao giờ mua đồ mặc nhà của công ty Trang vì nó quá đắt so mới mức sống trung bình của người Việt, kiểu dáng lại không có gì đặc biệt.

Ra mắt ấn tượng, nhận 2 tỷ đồng, cô gái vẫn gây tranh cãi vì dự án thiếu thuyết phục - Ảnh 3.
 
Ra mắt ấn tượng, nhận 2 tỷ đồng, cô gái vẫn gây tranh cãi vì dự án thiếu thuyết phục - Ảnh 4.

Đến với Shark Tank, Trang mong muốn gọi được số vốn 1 tỷ 150 triệu đồng, đổi lấy 25% cổ phần của công ty.

Người dùng Thảo Mai chia sẻ ý kiến: "3 - 5 năm thật sự chưa đủ để thương hiệu này vươn lên một tầm cao xứng đáng với số tiền bỏ ra đầu tư. Công nghiệp thời trang thay đổi từng ngày, không điều gì có thể chắc chắn thương hiệu này sẽ đi xa.

600 nghìn cho một bộ đồ đi chơi không ai thấy đắt, cho một bộ đồ ngủ sexy cũng không, nhưng cho một bộ bình thường như vậy thì khách hàng sẽ đắn đo. Mạo hiểm vào thương hiệu này theo mình chưa đáng lắm".

Ra mắt ấn tượng, nhận 2 tỷ đồng, cô gái vẫn gây tranh cãi vì dự án thiếu thuyết phục - Ảnh 5.
 

Facebook Nguyễn Minh Trang cũng đồng quan điểm: "Dự án này không có gì xuất sắc, mẫu mã sản phẩm quá bình thường, cũng không ai hỏi tới vấn đề cạnh tranh và làm sao để sản phẩm nổi bật hơn so với đối thủ cả!"

Tuy nhiên, vẫn nhiều người cho rằng nữ CEO trẻ rất thông minh, biết nắm bắt thị trường và ăn nói duyên dáng, lưu loát.

Chân dungcô gái mang người mẫu trình diễn đồ ngủ lên sóng truyền hình

Nguyễn Thị Thùy Trang gây ấn tượng ban đầu là một cô gái có vóc dáng nhỏ nhắn, giao tiếp nhẹ nhàng và khiêm tốn.

Tuy nhiên, sau khi lắng nghe những chia sẻ của Thùy Trang, người ta có thể nhanh chóng nhận ra đây là một cô gái thông minh, bản lĩnh và thực sự biết cách truyền "lửa" cho người khác. 

Ra mắt ấn tượng, nhận 2 tỷ đồng, cô gái vẫn gây tranh cãi vì dự án thiếu thuyết phục - Ảnh 6.

Thùy Trang được vinh dự là "nhà khởi nghiệp" duy nhất trong lĩnh vực Thời trang tại Việt Nam tham dự Hội nghị Diễn đàn Doanh nghiệp Toàn cầu tại Hoa kỳ - diễn đàn thường niên dành cho các nhà khởi nghiệp trẻ cơ hội giao lưu và gặp gỡ các nhà đầu tư trên khắp thế giới.

Thùy Trang là cựu sinh viên trường ERC International (ERCI), chuyên ngành Marketing. Đây là nền tảng vững chắc về chuyên môn cho Trang trong việc nghiên cứu thị trường, tìm hiểu xu hướng và thấu hiểu suy nghĩ tiềm ẩn bên trong khách hàng. 

Chân dung nữ startup xinh đẹp mang người mẫu đến trình diễn đồ ngủ vẫn nhận được 2 tỷ tiền đầu tư - Ảnh 7.

 

Cô gái trẻ đã trải qua nhiều công việc khác nhau khi còn là sinh viên và từng khởi nghiệp trong lĩnh vực nhà hàng. Khi đó, Trang luôn tâm niệm "think bigger – hãy nghĩ lớn hơn", tức là luôn hướng đến những điều lớn lao. 

"Tuy nhiên, khi bắt đầu tự kinh doanh, mình nhận ra rằng những thứ 'cao cả' đó phải được xây dựng từ những điều nhỏ nhất", Trang bộc bạch.

Cô cũng thành thật chia sẻ: "Khởi nghiệp cực lắm, có lúc các bạn sẽ mất ăn, mất ngủ với nó. Nhưng nếu các bạn có đam mê, muốn giúp người khác thì hãy cứ làm đi"Chân dung nữ startup xinh đẹp mang người mẫu đến trình diễn đồ ngủ vẫn nhận được 2 tỷ tiền đầu tư - Ảnh 8.

Theo kinh nghiệm của nữ startup trẻ tuổi, khi khởi nghiệp, nếu bạn là người đứng đầu thì không còn lựa chọn nào khác là phải tự mình đối mặt và giải quyết khó khăn.

Chân dung nữ startup xinh đẹp mang người mẫu đến trình diễn đồ ngủ vẫn nhận được 2 tỷ tiền đầu tư - Ảnh 9.

 

Đọc sách là cách mà Trang khuyên tất cả những ai có ý định khởi nghiệp nên dành thời gian đầu tư thật nhiều. Ngoài ra, hãy "đi ra ngoài" thường xuyên hơn, tìm những người có chung chí hướng để trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm.

Trong cuộc sống, Thùy Trang luốn cố gắng để trở thành người sống lạc quan, cố gắng "giữ lửa" và truyền động lực cho người khác. Trong tương lai, cô gái trẻ dự định mở rộng kinh doanh thông qua chuỗi cửa hàng ở TP.HCM, Hà Nội, Indonesia và Malaysia…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news