Tin mới

Rahul tố ngược cha mẹ "Cô dâu 8 tuổi" trước ngày hầu tòa

Thứ năm, 12/05/2016, 09:38 (GMT+7)

Mới đây, truyền thông Ấn Độ đưa tin ngày 13/5 Rahul Raj Singh sẽ chính thức hầu tòa sau cái chết của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi", những tin tức từ gia đình của Rahul đã được công bố mới đây.

Mới đây, truyền thông Ấn Độ đưa tin ngày 13/5 Rahul Raj Singh sẽ chính thức hầu tòa sau cái chết của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi", những tin tức từ gia đình của Rahul đã được công bố mới đây.

Sau cái chết của Pratyusha Banerjee, Rahul bạn trai của cô là đối tượng tình nghi đầu tiên vì liên tục có những cáo buộc từ gia đình và bạn bè Pratyusha. Sau khi, cảnh sát công bố nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên, bạn trai cô vẫn luôn là tâm điểm chú ý của dư luận.

Rahul sẽ hầu tòa vào ngày 13/5, trực tiếp đối diện với các cáo buộc tội danh liên đới đến vụ việc đáng tiếc.

Bạn thân của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" bị đe dọa. Ảnh: ibtimes

Mới đây, bạn thân của Pratyusha cho biết cô liên tục bị đe dọa ám sát. Ngày 11/5, nữ diễn viên Karnya Punjabi- bạn thân của Pratyusha cho biết cô liên tục nhận được những cuộc điện thoại đe dọa. Trước đó, Karnya đã luôn đứng về phía gia đình Pratyusha và khẳng định với cảnh sát là Rahul có liên quan trực tiếp đến cái chết của Pratyusha.

Trước đó, cô bị Rahul cáo buộc về tội bôi nhọ danh dự của anh. Rahul còn cho biết, Karnya đã mượn tiền của Pratyusha và cô ấy đã không trả lại, cô ta là kẻ dối trá. Tuy nhiên, Karnya đã bác bỏ điều đó.

Karnya cho biết: "Tôi bị đe dọa bởi sự dám lên tiếng của mình. Tôi và người nhà liên tục nhận những tin nhắn, điện thoại nặc danh. Nhưng tôi là ai? Tôi là Karnya Punjabi, tôi không sợ bất kỳ chuyện gì. Rahul đang tấn công tôi. Anh ta nghĩ tôi sẽ sợ ư? Anh ta biết tôi không bao giờ từ bỏ dễ dàng chuyện gì cả, cũng không có gan thỏ đế. Tôi sẽ lên tiếng - nói thay cho nhiều người khác trong ngành giải trí. Họ muốn đứng ra vạch trần anh ta và tôi là đại diện cho họ”

 “Cô ấy đã chết còn anh ta không bị trừng phạt, dù chỉ một ngày trong tù ư? Đó là sự bất công. Chúng tôi đòi lại sự công bằng cho Pratyusha Banerjee. Đàn ông ở Ấn Độ cũng vậy, nếu tát một người phụ nữ hãy sẵn sàng đón nhận hình phạt gấp 50 lần”.

Rahul bác bỏ mọi cáo buộc. Ảnh: India-Today

Rahul cũng phủ nhận thông tin giấu giếm bạn gái chuyện có vợ: “Cô ấy biết chuyện đó khi về quê nhà của tôi. Tôi không giấu Pratyusha Banerjee bất kỳ chuyện gì. Còn việc tôi có con trai 8 tuổi à? Tôi cũng lạ đấy, hãy mang thằng bé đến trước mặt tôi xem nào. Cả câu chuyện những cô bồ cũng vậy, tôi có ai mà sao tôi không biết và họ lại biết”.

Rahul tố ngược bố mẹ Pratyusha Banerjee mới là người đẩy con gái vào con đường nợ nần. “Hãy kiểm tra tải khoản ngân hàng của tôi và của họ. Các bạn sẽ thấy, chính họ mới bóc lột con gái mình, khiến cô ngập trong nợ nần”.

Nhà sản xuất 47 tuổi đưa ra tuyên bố sẽ khởi kiện luật sư cũ vì những “cáo buộc dối trá xúc phạm danh dự".

Trong khi đó, cha mẹ Pratyusha đã gặp Bộ trưởng Nội vụ Rajnath Singh ở Delhi và nhấn mạnh rằng trường hợp của con gái mình cần được điều tra kỹ lưỡng: "Chúng tôi không hài lòng với cách mà cảnh sát đã nhìn vào vấn đề này cho đến nay, vẫn còn nhiều câu hỏi chưa được trả lời" mẹ Pratyusha của Soma Banerjee nói.

Video: Khoảnh Khắc Đáng Nhớ Của Pratyusha Banerjee

[mecloud]d5beWye8uk[/mecloud]

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news