Tin mới

Ramos đòi chia tay Real để khoác áo M.U

Thứ ba, 30/06/2015, 10:42 (GMT+7)

Mới đây nhất, trung vệ Sergio Ramos bày tỏ nguyện vọng được phép chia tay Real Madrid để đầu quân cho M.U ngay trong hè này.

Mới đây nhất, trung vệ Sergio Ramos bày tỏ nguyện vọng được phép chia tay Real Madrid để đầu quân cho M.U ngay trong hè này.

M.U đã 2 lần bị Real Madrid từ chối đề nghị chuyển nhượng thương vụ Sergio Ramos, phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cho rằng mức giá mà "Quỷ đỏ" thành Manchester đưa ra chưa hợp lý. Trong khi đó, trung vệ người Tây Ban Nha đã lên tiếng về tương lai của mình và anh cũng mong muốn được gia nhập M.U. Trung vệ người Tây Ban Nha hy vọng ban lãnh đạo Real Madrid sẽ đồng ý trở lại đàm phán với đội chủ sân Old Trafford. 

Ramos muốn được chuyển đến thi đấu cho M.U

Sau khi Ramos mong muốn được rời Real, ông Pedro Riesco - một quan chức cấp cao của đội bóng Hoàng gia nhận định cho hay: “Sau những gì xảy ra, tôi nghĩ Ramos khó ở lại Real Madrid”. Vì vậy, trung vệ 29 tuổi này nhiều khả năng sẽ được lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu đồng ý để anh ra đi ngay trong Hè này. 

Trong khi đó, M.U sẵn sàng trải thảm đỏ mời Ramos về thi đấu với những "ưu đãi" khá hấp dẫn. Cụ thế, nếu đầu quân cho “Quỷ đỏ”, trung vệ người Tây Ban Nha sẽ nhận mức lương không thua kém so với thủ quân Wayne Rooney của M.U. Hiện tại, R10 hiện bỏ túi 300.000 bảng mỗi tuần ở sân Old Trafford, cao nhất tại giải Ngoại hạng Anh.

Tuy chưa đồng ý để Ramos rời Bernabeu nhưng phía Real đã lên phương án tìm người thay thế. Mục tiêu theo đuổi của Los Blancos là Koscielny (Arsenal) và Nicolas Otamendi (Valencia). Tuy nhiên, thật khó chiêu mộ hai trung vệ này bởi các đội bóng chủ quản không muốn mất cầu thủ trụ cột. Vì vậy, "Kền kền trắng" sẽ phải tìm thêm những mục tiêu khác để gia cố hàng phòng ngự trong trường hợp Ramos ra đi. 

Vi Di

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news