Tin mới

Rắn hổ mang chết thảm vì bị cầy mangut cắn đòn chí mạng vào cổ

Thứ sáu, 26/02/2016, 09:42 (GMT+7)

Rắn hổ mang bị con cầy mangut cắn một đòn chí mạng ở cổ và lôi đi, cuộc chiến của hai con vật diễn ra ngay tại một con đường có xe cộ đi lại.

Rắn hổ mang bị con cầy mangut cắn một đòn chí mạng ở cổ và lôi đi, cuộc chiến của hai con vật diễn ra ngay tại một con đường có xe cộ đi lại.

[mecloud]yTbAbJPlwE[/mecloud]

Cầy mangut và rằn hổ mang quyết chiến ngay giữa đường nhựa nơi xe cộ qua lại. Hai con vật lao vào cắn nhau ngay trước đầu một chiếc xe tải.

Rắn hổ mang bình thường là kẻ săn mồi nhưng khi gặp phải "khắc tinh" là cầy mangut cũng phải dè chừng. Kết quả cuộc chiến là rắn hổ mang bị cầy mangut cắn một đòn chí mạng vào cổ.

Xem thêm:

[mecloud]B3M15glrKS[/mecloud]

Người đi đường lấy điện thoại ghi lại khoảng khắc hiếm gặp này.

Cầy mangut có thể phục hồi trở lại khi dính nọc độc rắn vì vậy nó được xem là một trong những loài ăn thịt rắn độc dù không hoàn toàn miễn dịch với nọc độc.

Bộ lông dày của nó giúp chống lại chất độc từ rắn gấp 20 lần so với loài chuột. Đặc biệt, trước khi chính thức tấn công, con cầy thường ‘mê hoặc’ con rắn bằng cái nhìn chằm chằm và làm cho rắn trở nên bất động.

[mecloud]Tz1va7o45u[/mecloud]

Cầy mangut có thể giết chết một con rắn hổ mang chúa dài tới 3 mét nhờ vào khả năng né đòn mổ, quấn của rắn cực kỳ nhanh và cắn tấn công rất chính xác.

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cầy mangut