Tin mới

Rần rần ảnh thời chưa 'dao kéo' của hot girl Trương Diệu Linh, nhan sắc một trời một vực

Thứ ba, 04/04/2023, 08:34 (GMT+7)

Cộng đồng mạng lan truyền hình ảnh được cho là của hot girl Trương Diệu Linh thời chưa thẩm mỹ khiến dân tình xôn xao bàn tán. Sự thật là gì?

Những ngày qua, cái tên Trương Diệu Linh được Cộng đồng mạng nhắc đến liên tục với danh hiệu Hot girl kiếm tiền siêu giỏi khi chỉ trong thời gian ngắn làm mẫu ảnh đã có thể mua nhà 30 tỷ, tậu xế sang và thường xuyên khoe ảnh diện đồ hiệu, vi vu khắp mọi nơi. Nhìn vào những gì mà Trương Linh làm được, cô nàng 22 tuổi khiến không ít người phải trầm trồ, thắc mắc. 

Rần rần ảnh thời chưa 'dao kéo' của hot girl Trương Diệu Linh, nhan sắc một trời một vực
Rần rần ảnh thời chưa 'dao kéo' của hot girl Trương Diệu Linh, nhan sắc một trời một vực

Với lợi thế về ngoại hình và nhan sắc, được biết Trương Diệu Linh từng chia sẻ cô đi làm người mẫu ảnh và KOL. Tuy nhiên mới đây dân tình lại lan truyền hình ảnh được cho là thời chưa "dao kéo" của hot girl Hà Tĩnh khiến mọi người tròn mắt. Theo đó qua hình ảnh được chia sẻ có thể thấy hai bức ảnh như hai con người khác biệt.

Điểm bất thường của hai bức ảnh được dân mạng chỉ ra
Điểm bất thường của hai bức ảnh được dân mạng chỉ ra

Dưới phần bình luận nhiều tài khoản khẳng định Diệu Linh đã "dậy thì thành công", bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng ai cũng có quyền làm đẹp, việc cô nàng 2k1 muốn trở nên xinh đẹp hơn và thành công như hiện tại cũng là điều dễ hiểu. Bên cạnh đó cũng có ý kiến chỉ ra điểm kỳ lạ giữa hai bức ảnh cho thấy đây dường như không phải là một người.

Rần rần ảnh thời chưa 'dao kéo' của hot girl Trương Diệu Linh, nhan sắc một trời một vực - Ảnh 1
 

Cụ thể, một tài khoản soi ra trong bức ảnh thời chưa chỉnh sửa, cô gái không hề có nốt ruồi ở cổ còn Trương Diệu Linh lại đó. Điều này khiến họ cho rằng một số trang mạng cố tình ghép ảnh để tạo drama giữa thời điểm hot girl Hà Tĩnh đang vướng phải ồn ào đời tư trên mạng xã hội. 

Rần rần ảnh thời chưa 'dao kéo' của hot girl Trương Diệu Linh, nhan sắc một trời một vực - Ảnh 2
 
Rần rần ảnh thời chưa 'dao kéo' của hot girl Trương Diệu Linh, nhan sắc một trời một vực - Ảnh 3
 
Rần rần ảnh thời chưa 'dao kéo' của hot girl Trương Diệu Linh, nhan sắc một trời một vực - Ảnh 4
 

Hiện bức ảnh được cho là từ thời chưa chỉnh sửa của Trương Diệu Linh vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news