Tin mới

Dịu Thảo đăng tâm thư sau khi trượt top 6  Miss International Queen 2023, vế cuối gây xót xa

Thứ ba, 27/06/2023, 11:20 (GMT+7)

Những chia sẻ của Dịu Thảo sau khi trượt top 6 Miss International Queen 2023 khiến fan sắc đẹp thương cảm. 

Người đẹp Dịu Thảo vừa khép lại hành trình chinh phục vương miện hoa hậu Chuyển giới quốc tế - Miss International Queen 2023 đầy tiếc nuối. Dù chiến thắng hàng loạt giải phụ cũng như được giới chuyên môn đánh giá cao, song Dịu Thảo dừng chân ở Top 11 chung cuộc. Cộng đồng fan sắc đẹp tỏ ra ngỡ ngàng trước kết quả này.

Kết quả top 3 Hoa hậu Chuyển giới quốc tế - Miss International Queen 2023
Kết quả top 3 Hoa hậu Chuyển giới quốc tế - Miss International Queen 2023

Sáng 27/6, Dịu Thảo lần đầu tiên có động thái sau đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới quốc tế - Miss International Queen 2023. Cụ thể, người đẹp đăng tải tâm thư dài với tựa đề "Xin lỗi và cảm ơn".

Mở đầu Dịu Thảo gửi lời chúc mừng BTC Miss International Queen với một mùa giải đầy thành công. Mỹ nhân chuyển giới đánh giá cao top 3 năm nay, kết quả hoàn toàn xứng đáng: "Vậy là đêm chung kết của Miss International Queen 2023 đã kết thúc, chúc mừng Ban tổ chức của MIQ đã có một mùa Miss International Queen 2023 hoành tráng và thành công, đồng thời chúc mừng top 3 MIQ năm nay, các bạn thật xinh đẹp, tài giỏi và xứng đáng".

Dịu Thảo có hành trình rực rỡ tại Hoa hậu Chuyển giới quốc tế - Miss International Queen 2023
Dịu Thảo có hành trình rực rỡ tại Hoa hậu Chuyển giới quốc tế - Miss International Queen 2023

Dịu Thảo không quên gửi lời cảm ơn đến ekip, những người hỗ trợ để cô nàng tỏa sáng tại mùa giải năm nay. Đặc biệt, Dịu Thảo nhấn mạnh: "Thảo xin chân thành cảm ơn tất cả các bạn fan, những người đã luôn gửi các dòng tin nhắn, lời động viên đầy ấm áp, tình cảm mà mọi người dành cho Thảo đó là điều đáng quý nhất, nếu không có các bạn, sẽ không bao giờ có Dịu Thảo của ngày hôm nay, sự yêu thương, bảo vệ và ủng hộ nhiệt tình của các bạn đó động lực để Thảo cố gắng từng ngày, thật sự rất biết ơn và trân trọng những tình cảm này, hy vọng mọi người sẽ luôn theo dõi, ủng hộ những dự án mới của Dịu Thảo trên hành trình sắp tới".

Người đẹp thắng 3 giải phụ
Người đẹp thắng 3 giải phụ

Với kết quả không như mong đợi, Dịu Thảo gửi lời xin lỗi: "Cuối cùng … là xin lỗi tất cả mọi người vì Thảo đã không mang chiếc Vương miện Miss International Queen thứ 2 về, xin lỗi vì đã không được như mọi người kỳ vọng, mong mọi người vẫn luôn yêu thương và ủng hộ Thảo. Dù kết quả không như mong đợi, nhưng Thảo hy vọng rằng cánh cửa này khép lại thì sẽ có cánh cửa khác mở ra. Một lần nữa, cảm ơn mọi người rất rất nhiều, vì hành trình tự hào luôn có tất cả mọi người ở bên cạnh, Thảo xin chúc cho tất cả chúng ta đều tốt lên mỗi ngày, thành công và hạnh phúc".

Dịu Thảo hy vọng cánh cửa này khép lại thì sẽ có cánh cửa khác mở ra
Dịu Thảo hy vọng cánh cửa này khép lại thì sẽ có cánh cửa khác mở ra

Bài đăng của Dịu Thảo sau đó nhận về lượng tương tác lớn từ người thân, đồng nghiệp, khán giả. Netizen cho rằng, dù không đạt vương miện, song cô nàng đã chiến thắng trong trái tim người hâm mộ. Nhìn lại hành trình đầy rực rỡ của người đẹp tại Miss International Queen 2023, ai nấy cũng đều tự hào.

Dù không đạt vương miện, song Dịu Thảo đã chiến thắng trong trái tim người hâm mộ
Dù không đạt vương miện, song Dịu Thảo đã chiến thắng trong trái tim người hâm mộ

Hiện, chưa có thời gian cụ thể Dịu Thảo sẽ quay trở về nước. 

Dịu Thảo đăng tâm thư sau khi trượt top 6  Miss International Queen 2023, vế cuối gây xót xa - Ảnh 1
 
Dịu Thảo đăng tâm thư sau khi trượt top 6  Miss International Queen 2023, vế cuối gây xót xa - Ảnh 2
 
Dịu Thảo đăng tâm thư sau khi trượt top 6  Miss International Queen 2023, vế cuối gây xót xa - Ảnh 3
 

Trước đó, ở mùa giải 2022, người đẹp Trân Đài dừng chân ở top 6 chung cuộc. 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news