Tin mới

Hà Lan đăng quang Miss International Queen 2023, Dịu Thảo dừng chân đầy tiếc nuối ở Top 11

Thứ bảy, 24/06/2023, 22:26 (GMT+7)

Thí sinh Việt Nam - Nguyễn Hà Dịu Thảo không lọt vào Top 6 Miss International Queen 2023 - Hoa Hậu Chuyển Giới Quốc Tế 2023 khiến nhiều fan sắc đẹp tiếc nuối.

Đúng 20h00 ngày 24/6, Chung kết Miss International Queen 2023 (hoa hậu Chuyển giới Quốc tế) diễn ra tại Thái Lan. Vương miện năm nay thuộc về đại diện Netherlands (Hà Lan) – Solange Dekker. Á hậu 1 thuộc về đại diện Singapore – Qatrisha Zairyah Kamsir; Á hậu 2 là đại diện Mỹ - Melony Munro.

Solange Dekker đến từ Hà Lan đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023. Ảnh Internet.
Solange Dekker đến từ Hà Lan đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023. Ảnh Internet.

Người đẹp Việt Nam - Nguyễn Hà Dịu Thảo dừng chân ở Top 11 chung cuộc khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Trong đêm chung kết, Dịu Thảo đã khiến người hâm mộ nhan sắc Việt tự hào khi thể hiện tròn trịa và xuất sắc ở các phần thi. Đặc biệt, cô cũng đánh giá vào top thí sinh nổi trội, có khả năng giành được vương miện. Dù đã cố gắng nỗ lực nhưng Dịu Thảo chỉ dừng chân ở Top 11.

Dịu Thảo thắng giải Popular vote vào top 11 chung cuộc. Ảnh chụp màn hình.
Dịu Thảo thắng giải Popular vote vào top 11 chung cuộc. Ảnh chụp màn hình.

Tại đêm chung kết, chân dài 2k được trao giải Best National costume - trang phục dân tộc đẹp nhất. Ngoài ra, Dịu Thảo cũng thắng giải Popular vote vào top 11. Top 11 gồm đại diện Philippines, Mỹ, Hà Lan, Singapore, Tây Ban Nha, Venezuela, Colombia, Trung Quốc, Mexico, Thái Lan. 

Sau phần thi áo tắm, Top 6 gọi tên các thí sinh: Thái Lan, Mỹ, Mexico, Singapore, Philippines và Netherlands.

Trước thềm chung kết, Dịu Thảo cũng hé lộ bộ đầm dạ hội cô diện trong đêm nay. Đó chính là chiếc váy đã đồng hành cùng cô tỏa sáng tại Miss International Queen Việt Nam 2023.

Dịu Thảo thắng giải Best National costume - trang phục dân tộc đẹp nhất. Ảnh: Internet.
Dịu Thảo thắng giải Best National costume - trang phục dân tộc đẹp nhất. Ảnh: Internet.

"Thật sự rất biết ơn và trân trọng nó, ngày hôm nay Thảo mặc lại chiếc váy này cùng với sự tự hào và lòng biết ơn, đồng thời nó cũng mang nhiều tâm tư của anh Võ Tiến Đạt và tình cảm của những người yêu thương Thảo khi mặc nó lên người.

Thiết kế mang gam bạc chủ đạo được đánh giá cao bởi sở hữu phom dáng ôm sát, giúp xây dựng hình ảnh người con gái mạnh mẽ, cá tính và tôn vinh vẻ đẹp khoẻ khoắn, nữ quyền của một Miss International Queen.

Thảo sẽ cố gắng nỗ lực hết mình để một lần nữa cùng thiết kế này đem đến sắc vóc, sự tự tin và trái tim nhân ái để chinh phục đấu trường nhan sắc Quốc tế, hy vọng mọi người sẽ ủng hộ Dịu Thảo, cỗ vũ cho Thảo hết mình trong đêm chung kết, giúp Thảo có động lực để chiến đấu hết mình, bứt phá nhiều hơn trong chặn đường cuối cùng này, để khiến cho mọi người tự hào về một cô gái đến từ Việt Nam, cảm ơn mọi người nhiều lắm", chân dài 2k viết.

Đại diện Việt Nam không lọt vào Top 6 khiến nhiều khán giả tiếc nuối. FB Nguyễn Hà Dịu Thảo.
Đại diện Việt Nam không lọt vào Top 6 khiến nhiều khán giả tiếc nuối. FB Nguyễn Hà Dịu Thảo.

Trước đó, tại đêm thi Bán kết, người đẹp sinh năm 2000 được xướng tên giành giải thưởng "Wonder Woman". Đây cũng là giải thưởng phụ đầu tiên của Dịu Thảo trong hành trình chinh phục vương miện. 

Nguyễn Hà Dịu Thảo sinh năm 2000, đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023. Trước đó, cô từng dành chiến thắng cuộc thi Miss Beauty Queen 2022. Dịu Thảo được đánh giá là thí sinh nặng ký tại cuộc thi Miss International Queen 2023. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news