Tin mới

Rao bán Kia Seltos đòi tìm khách hàng thiện chí, chủ xe bị dân mạng bóc mẽ thẳng thừng

Thứ sáu, 06/08/2021, 16:39 (GMT+7)

Nắm bắt được sức hút của chiếc SUV cỡ nhỏ, một người chủ sở hữu đã tận dụng thời cơ để bán xe, nhưng đi kèm với đó là mức giá ‘khôn lỏi’ khiến dân mạng khó chấp nhận.

Kia Seltos là một trong số những sản phẩm bán chạy nhất thị trường Việt Nam cả trên thị trường chính hãng lẫn chợ xe cũ. Đặc biệt, thời điểm hiện nay hàng mới trở nên khan hiếm, dẫn đến việc xe đã qua sử dụng có điều kiện đẩy giá cao hơn, thậm chí giúp chủ xe hoàn gần như trọn vẹn vốn từng bỏ ra trước đó.

Rao bán Kia Seltos đòi tìm khách hàng thiện chí, chủ xe bị dân mạng bóc mẽ thẳng thừng - Ảnh 1

Phải mua xe cũ với giá cao, hẳn là điều không ai mong muốn. Vậy nên việc nảy sinh tâm lý phê phán người bán thật khó tránh khỏi. Mới đây, một chiếc Kia Seltos phiên bản 2020 màu đỏ, chạy khoảng 15000km được rao bán trên thị trường xe cũ. Đáng chú ý, mức giá mà người này yêu cầu công khai là 700 triệu, và cũng nhấn mạnh luôn là rẻ hơn 60 triệu so với xe mới.

Tận dụng vào điều kiện thị trường, cá nhân nói trên đã không ngần ngại ‘hét’ giá chiếc xe của mình khá cao. Đây là lựa chọn tốt nhất để tránh được cảnh chờ đợi mòn mỏi tới khi xe mới có hàng.

Rao bán Kia Seltos đòi tìm khách hàng thiện chí, chủ xe bị dân mạng bóc mẽ thẳng thừng - Ảnh 2

Tưởng chừng món hàng nóng sẽ đón nhận những phản hồi tích cực và sớm tìm ra chủ mới, thế nhưng chiếc Seltos nói trên lại chủ yếu bị Cộng đồng mạng chê bai, tất cả đều vì mức giá ‘khôn lỏi’. Nhiều người đã tiết lộ rằng, thời điểm mua Kia Seltos năm 2020, khách hàng được hỗ trợ tới 50% lệ phí trước bạ. Do vậy, người chủ nếu bán với giá 700 triệu thì chỉ chịu lỗ khoảng 20 triệu cho chiếc xe đã chạy gần 1 năm trời.

Ngoài ra, xe sản xuất năm 2020 mà bán giá ngang ngửa dòng 2021, con số quả thực khiến phần đông người mua chưa thể hài lòng. Chủ xe muốn tìm khách thiện chí, nhưng giá bán ‘thiếu thiện chí’ có vẻ vô tình khiến món hàng hot khó lòng đến được bến đỗ mới.

Rao bán Kia Seltos đòi tìm khách hàng thiện chí, chủ xe bị dân mạng bóc mẽ thẳng thừng - Ảnh 3

Cũng thật khó trách cho tham vọng kiếm lời của các chủ xe Kia Seltos, bởi thực sự sức nóng của chiếc SUV cỡ nhỏ này hiện rất mạnh mẽ. Kể từ khi xuất hiện, KIA Seltos nhanh chóng hạ bệ một loạt đối thủ lớn như Hyundai Kona, Ford EcoSport, Toyota Corolla Cross,…, liên tiếp dẫn đầu phân khúc và lọt nhóm các dòng xe có doanh số cao nhất thị trường Việt Nam.  

Có thể trong thời gian tới, nếu giảm giá bán thêm đôi chút, chắc hẳn chiếc xe nói trên sẽ dễ dàng tìm được chủ nhân mới. Hiện giờ nếu mua xe mới, không còn chương trình hỗ trợ phí trước bạ, giá Kia Seltos chắc chắn vượt qua mốc 800 triệu cho phiên bản cao cấp nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kia Seltos