Tin mới

Xem trước thiết kế Honda CR-V phiên bản mới: Lột xác toàn diện, đe dọa mọi đối thủ

Thứ sáu, 06/08/2021, 14:08 (GMT+7)

Ngay từ thời điểm này, cộng đồng hâm mộ dòng CR-V của Honda đã bắt đầu háo hức chờ đón phiên bản mới, sau những hình ảnh lộ diện đầu tiên rất đáng chú ý về thiết kế của chiếc SUV 7 chỗ.

Thời điểm hiện tại, Honda mới chỉ đang thử nghiệm vận hành mẫu Honda CR-V thế hệ tiếp theo, dự kiến chính thức trình làng trong hơn 1 năm nữa. Trong bối cảnh mẫu xe đã và đang phân phối rộng rãi có tuổi đời lên tới 5 năm, thì đây thực sự là thông tin vui đối với tín đồ của dòng CR-V. 

Mới đây, chuyên trang Kolesa.ru dựa trên những thông tin ban đầu thu thập được để qua đó phác thảo ngoại hình của chiếc SUV cỡ trung nhà Honda này. Mặc dù vẫn sử dụng tỉ lệ kích thước tương tự phiên bản hiện tại, nhưng Kolesa chọn cách tiếp cận theo hướng làm nổi bật những thay đổi, nâng cấp, cải tiến của xe. 

Xem trước thiết kế Honda CR-V phiên bản mới: Lột xác toàn diện, đe dọa mọi đối thủ - Ảnh 1

Cụ thể, lưới tản nhiệt đã hoàn toàn khác biệt, chính là cách thiết kế trên bản thử nghiệm từng xuất hiện hồi đầu năm nay. Nhìn chung phần đầu xe có tinh chỉnh mang tính đơn giản, nhưng hội tụ lại tạo ra được sự hiện đại và cuốn hút. Các họa tiết của tản nhiệt cùng cặp đèn pha đều có dạng thanh mảnh hơn, dễ liên tưởng đến dòng Honda Passport hiện tại.

Xem trước thiết kế Honda CR-V phiên bản mới: Lột xác toàn diện, đe dọa mọi đối thủ - Ảnh 2

Phần thân xe, chi tiết đáng chú ý nhất là đường gân nổi giới hạn ngưỡng cửa được nâng cao lên rõ rệt, đồng thời làm thu nhỏ diện tích kính xe. Đi sâu xuống đuôi xe không có thay đổi lớn, vẫn là cụm đèn hậu đặt dọc quen thuộc, thiết kế nổi khá ấn tượng.

Một chi tiết quan trọng không được Kolesa nhắc đến nằm ở kích thước chiều dài xe. Điều này đã xuất hiện ở trong bản thử nghiệm hồi đầu năm, khi người ta nhận thấy mũi xe cũng như ca pô đã được làm dài hơn. Vốn đã là chiếc sở hữu cabin rộng nhất phân khúc, giờ đây phiên bản mới của CR-V sẽ càng củng cố thêm vị thế của mình. Đặc biệt, dòng xe phân phối tại Mỹ nhiều khả năng sẽ được nâng số hàng ghế lên thành 3 thay vì 2.

Xem trước thiết kế Honda CR-V phiên bản mới: Lột xác toàn diện, đe dọa mọi đối thủ - Ảnh 3

Thông tin cuối cùng được hé lộ trong bản dựng lần này, đó chính là việc Honda CR-V sẽ mang theo tùy chọn động cơ hybrid, xu hướng cơ bản của các dòng xe Nhật nói riêng và một số tên tuổi lớn khác nói chung.

Tại thị trường Việt Nam, hiện nay Honda CR-V đang bán ra đi kèm chương trình ưu đãi khá hấp dẫn, đó là giảm thẳng tiền mặt tương ứng với 100% lệ phí trước bạ cho khách hàng. Động thái này nhằm kích thích nhu cầu người tiêu dùng, bởi thời gian qua sức hút của dòng sản phẩm này bị sụt giảm đáng kể. Mức giá quá cao có vẻ là rào cản lớn nhất trên con đường thành công của nó.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda CR-V