Tin mới

Rẻ không mua, đắt 'tiếc ghê': Kia và các hãng điều chỉnh giá bán ôtô sau tháng cô hồn

Thứ năm, 18/08/2022, 13:40 (GMT+7)

Sau tháng 7, nhiều hãng xe quyết định điều chỉnh giá bán, khiến người mua khóc hùi hụi.

Theo dân gian, tháng 7 âm lịch được xem là tháng cô hồn, mang lại nhiều xui rủi. Cũng chính quan điểm này, mà nhiều người hạn chế làm những việc trọng đại như cưới gả, mua nhà... Thị trường xe vào giai đoạn này cũng chịu nhiều ảnh hưởng.

Để kích cầu người tiêu dùng, các nhà sản xuất liên tục tung ra các chương trình ưu đãi. Sau khi tháng 7 âm lịch kết thúc, giá xe sẽ có sự thay đổi.

Theo nguồn tin từ Zing, Kia sẽ tăng giá bán của một số sản phẩm tại thị trường Việt Nam từ ngày 1/9. Cụ thể, một đại lý tại KV miền Bắc cho biết, giá xe của Kia sẽ tăng từ 5-20 triệu đồng tùy mẫu.

Kia và các hãng điều chỉnh giá bán ôtô sau tháng cô hồn
Kia và các hãng điều chỉnh giá bán ôtô sau tháng cô hồn

Ở KV miền Nam cũng nằm trong mức tăng không quá 20 triệu đồng tùy mẫu. Nhân viên Kia tiết lộ, đợt điều chỉnh giá bán lần này về bản chất là do hãng cắt bớt ưu đãi.

Rẻ không mua, đắt 'tiếc ghê': Kia và các hãng điều chỉnh giá bán ôtô sau tháng cô hồn - Ảnh 1

Trước đó, vào đầu tháng 8, các đại lý tại Việt Nam lần lượt tung ra các ưu đãi, trong đó có dòng sedan cỡ nhỏ Kia K3. Mức giảm giao động từ 5-15 triệu đồng. Chơi lớn hơn, một số đại lý còn chào bán Kia K3 mức giảm giá lên đến 30 triệu đồng, cùng với đó là loạt quà tặng vô cùng hấp dẫn bao gồm lót cốp, thảm sàn, phim cách nhiệt, bảo hiểm 1 năm bảo hiểm thân vỏ.

Trong khi đó, Kia Sportage không có chương trình ưu đãi nào về giá do mới trình làng. Một số phiên bản của Kia Sportage thậm chí phải đặt cọc trước tiền, chờ khoảng tháng 10-11 chủ nhân mới có thể chạm vào vô-lăng.

Kia Sportage - chiến mã mới trình làng của Kia khiến giới mộ điệu thích thú
Kia Sportage - chiến mã mới trình làng của Kia khiến giới mộ điệu thích thú

Từ ngày 1/9/2022 sắp tới, nhiều mẫu xe Peugeot tại Việt Nam cũng được dự báo sẽ tăng giá bán từ 20 - 40 triệu đồng do đứt gãy chuỗi cung ứng, chi phí nhập khẩu phụ tùng, linh kiện lắp ráp tăng cao. Theo đó, mẫu Peugeot 3008 tăng từ 20 - 30 triệu đồng, trong khi đó Peugeot 2008 tăng 30 - 40 triệu đồng… 

Nhiều mẫu xe Peugeot tại Việt Nam cũng được dự báo sẽ tăng giá bán từ 20 - 40 triệu
Nhiều mẫu xe Peugeot tại Việt Nam cũng được dự báo sẽ tăng giá bán từ 20 - 40 triệu

>>> XEM THÊM: Lâu lắm mới thấy Hoài Linh thảnh thơi lộ diện, thay đổi thế nào sau ồn ào suýt 'đăng xuất' khỏi showbiz? 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news