Tin mới

Lâu lắm mới thấy Hoài Linh thảnh thơi lộ diện, thay đổi thế nào sau ồn ào suýt 'đăng xuất' khỏi showbiz?

Thứ năm, 18/08/2022, 09:49 (GMT+7)

Người hâm mộ khó nhận ra Hoài Linh khi nam danh hài xuất hiện trong một sự kiện diễn ra mới đây. 

Ồn ào "ngâm" tiền Từ thiện miền Trung xảy ra vào năm 2021 khiến tên tuổi của Danh hài Hoài Linh bị suy giảm trầm trọng. Trước khi được cơ quan chức năng chứng minh "vô tội", nam nghệ sĩ xứ Quảng trở thành mục tiêu công kích, thậm chí hứng chịu làn sóng "tẩy chay" từ Cộng đồng mạng. Cũng từ đó, Hoài Linh hạn chế xuất hiện trước công chúng. 

Ồn ào 'ngâm' tiền từ thiện miền Trung xảy ra vào năm 2021 khiến tên tuổi của danh hài Hoài Linh bị suy giảm trầm trọng
Ồn ào "ngâm" tiền từ thiện miền Trung xảy ra vào năm 2021 khiến tên tuổi của danh hài Hoài Linh bị suy giảm trầm trọng

Đầu năm 2022 đến nay Hoài Linh đã bắt đầu trở lại với các hoạt động nghệ thuật. Tuy các chương trình mà "anh cả làng hài" tham gia chưa thực sự đình đám như trước, thế nhưng đây vẫn là tín hiệu đáng mừng đối với người hâm mộ Hoài Linh.

Mới đây, Hoài Linh gây chú ý khi xuất hiện với vai trò khách mời đặc biệt của một tour diễn diễn ra tại các thành miền Trung. Hàng loạt hình ảnh liên quan đến nam danh hài được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn.

Hoài Linh ngày càng phong độ, vui vẻ nhí nhố cùng đàn em
Hoài Linh ngày càng phong độ, vui vẻ nhí nhố cùng đàn em

Đáng chú ý, diện mạo có nhiều cải thiện của Hoài Linh trở thành điểm nhấn. Thông qua các hình ảnh được ghi lại, không khó để nhận ra thần sắc lẫn ngoại hình của "anh Bốn" ổn định hơn trước. Dù thử sức với nhiều tạo hình từ bảnh bao lịch lãm, đến giả gái nhẹ nhàng, Hoài Linh vẫn toát lên nét trẻ trung phong độ.

Ngoại hình của 'anh Bốn' ổn định hơn trước. Dù thử sức với nhiều tạo hình nhưng Hoài Linh vẫn toát lên nét trẻ trung phong độ
Ngoại hình của "anh Bốn" ổn định hơn trước. Dù thử sức với nhiều tạo hình nhưng Hoài Linh vẫn toát lên nét trẻ trung phong độ

Lâu lắm mới lộ diện, những thay đổi theo chiều hướng tích cực của Hoài Linh khiến nhiều khán giả an lòng. Theo một số nguồn tin cho biết, Hoài Linh đã có chuyến lưu diễn thành công rực rỡ. Dù thời tiết mưa gió, nhưng hàng nghìn người dân không quản ngại khó khăn để chào đón nam danh hài. Đáp trả tình yêu của công chúng, Hoài Linh hết mình giao lưu, tung ra những tràng cười duyên dáng.

Hàng nghìn khán giả đến xem Hoài Linh biểu diễn
Hàng nghìn khán giả đến xem Hoài Linh biểu diễn

Trước đó, NS Việt Hương từng cho biết Hoài Linh vừa trải qua quãng thời gian điều trị UT tuyến giáp. Dù sức khỏe không tốt, nhưng anh vẫn luôn cố gắng, giành trọn thời gian cho nghệ thuật. 

Hoài Linh trải qua quãng thời gian điều trị UT tuyến giáp nhưng hiện tại tình hình đã dần ổn định
Hoài Linh trải qua quãng thời gian điều trị UT tuyến giáp nhưng hiện tại tình hình đã dần ổn định

>>> XEM THÊM: SỐC nhất lúc này: Sao nam 'tự kết liễu' cuộc đời sau ồn ào đời tư, loạt nghệ sĩ bàng hoàng tiễn biệt 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news