Tin mới

Real bị loại kèm theo hình ảnh hết sức phản cảm

Thứ năm, 14/05/2015, 09:32 (GMT+7)

Hậu vệ người Pháp tỏ ra rất bực tức trước hành vi câu giờ của cậu bé nhặt bóng ở sân Bernabeu trong trận bán kết lượt về Champions League đêm qua.

Cựu hậu vệ M.U, Evra tỏ ra rất bực tức trước hành vi kéo dài thời gian của cậu bé nhặt bóng ở sân Bernabeu trong trận bán kết lượt về Champions League đêm qua.

Video clip tình huống Evra bị cậu bé nhặt bóng chọc tức:

[mecloud]vQHcTb91sn[/mecloud]

Dù đã giành quyền vào chơi trận chung kết Champions League sau 12 năm chờ đợi nhưng Juventus đã phải trải qua 90 phút rất khó khăn ở Bernabeu. Đặc biệt, ngay trong hiệp 1, Lão bà đã để lọt lưới từ 1 tình huống trên chấm phạt đền.

Sau bàn thua, Juventus đã phải đẩy cao đội hình chơi tấn công. Nhưng ở thời điểm đó, SVĐ Bernabeu đã để lại hình ảnh xấu xí mà đáng chú ý nhất là hành vi kéo dài thời gian của một cậu bé nhặt bóng.

Hình ảnh xấu xí trên sân Bernabeu.

Không rõ đây có phải âm mưu đã được Real Madrid sắp đặt trước hay không, chỉ biết rằng sau khi Kền kền dẫn trước 1-0, tỉ số vừa đủ để họ đi tiếp, cậu bé nhặt bóng đã từ chối đưa bóng trở lại đường pitch trong 1 tình huống mà Juventus đang vội vã tấn công biên.

Đáng nói, cậu bé này liên tục có hành vi giấu trái bóng trước sự tiếp cận của Patrice Evra. Hậu vệ Pháp tỏ ra khá tức giận, toan nện cho anh chàng này một trận ra trò. Đến các CĐV Real Madrid ngồi phía trên cũng tỏ ra bất ngờ trước hành vi không đẹp của này.

Đây không phải là lần đầu tiên những cậu bé nhặt bóng bị lôi kéo vào trận đấu. Trước đó, ở Premier League, Eden Hazard cũng từng rơi vào tình cảnh tương tự. Tiền vệ Bỉ đã đá vào bụng 1 cậu bé nhặt bóng chỉ vì anh chàng này cố ý kéo dài thời gian. Kết quả, ngôi sao Chelsea đã bị FA treo giò 3 trận.

Hành vi của chàng ball boy ở sân Bernabeu đêm qua một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về những âm mưu không đẹp phía ngoài đường pitch. Có lẽ đã tới lúc UEFA phải cân nhắc việc phạt nặng các CLB và SVĐ vì những hành vi tương tự.

T.D (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news