Tin mới

Fan cứng 'rich kid' một thời của Ngọc Trinh đổi mới diện mạo đến bất ngờ

Thứ năm, 02/03/2023, 17:17 (GMT+7)

Từng là fan cứng của Ngọc Trinh năm nào, nay rich kid Gia Kỳ khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng với diện mạo đầy nữ tính của của cậu bé năm nào.

Từng có một thời điểm, "rich kid" Gia Kỳ khiến MXH không khỏi xôn xao với số tài sản mình sở hữu khi làm CEO năm 17 tuổi, từng dùng "thẻ đen" quyền lực làm thước kẻ, ... Bên cạnh đó, rich kid sinh năm 1993 còn thể hiện độ "chịu chơi" của mình trước thần tượng là Ngọc Trinh, chi hẳn 100 triệu để ngồi cạnh chân dài trên một chuyến bay. Tuy nhiên, sau một thời gian hâm mộ Ngọc Trinh, Gia Kỳ đã chính thức "thoát fan" bởi những bê bối, ồn ào đời tư không đáng có của cô nàng.

Fan cứng 'rich kid' một thời của Ngọc Trinh đổi mới diện mạo đến bất ngờ - Ảnh 1
 

Sau khoảng thời gian "thoát fan" Ngọc Trinh, Gia Kỳ đã có khoảng thời gian dài "im hơi lặng tiếng". Thời gian gần đây, rich kid này lại có màn hiện diện gây bất ngờ khi thay đổi hoàn toàn phong cách của mình. Thay vì xuất hiện với hình tượng "cậu ấm" như trước kia thì Gia Kỳ ở hiện tại lại trở nên mềm mại, nữ tính đến ngỡ ngàng. Gia Kỳ không ngần ngại công khai những khoảnh khắc đội tóc giả, trang điểm cầu kỳ và lên đồ với những thiết kế hở bạo như váy 2 dây, váy ngắn khoe đôi chân thon dài.

Fan cứng 'rich kid' một thời của Ngọc Trinh đổi mới diện mạo đến bất ngờ - Ảnh 2
 
Fan cứng 'rich kid' một thời của Ngọc Trinh đổi mới diện mạo đến bất ngờ - Ảnh 3
 
Fan cứng 'rich kid' một thời của Ngọc Trinh đổi mới diện mạo đến bất ngờ - Ảnh 4
 
Hình ảnh hiện tại gây bất ngờ của Gia Kỳ. Ảnh: Internet
Hình ảnh hiện tại gây bất ngờ của Gia Kỳ. Ảnh: Internet

Trước đó, Gia Kỳ cũng từng đăng tải những hình ảnh, clip về việc cậu đến các trung tâm làm đẹp để làm nail và bơm môi.

Fan cứng 'rich kid' một thời của Ngọc Trinh đổi mới diện mạo đến bất ngờ - Ảnh 5
 

Gia Kỳ tên thật là Nguyễn Đăng Gia Kỳ (sinh năm 2003), được mệnh danh là 10X "chịu chơi" nhất và nhận được sự chú ý đặc biệt của Cộng đồng mạng. Vốn nổi tiếng là một rich kid thứ thiệt, được biết Gia Kỳ từng theo học trường quốc tế có học phí đắt đỏ, lên đến gần 700 triệu đồng/năm tại TP Hồ Chí Minh. Gia Kỳ cũng đã khiến không ít người "choáng ngợp" với gia thế của mình. Được biết, mẹ Gia Kỳ hiện đang sở hữu chuỗi kinh doanh làm đẹp khá đắt đỏ tại TP.HCM.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news