Tin mới

Rich kid ngồi cạnh Ngọc Trinh hiếm hoi 'khoe' mẹ, CĐM trầm trồ vì thần thái

Thứ tư, 14/04/2021, 20:14 (GMT+7)

Sau một thời gian dài để CĐM tò mò về gi thế thì mới đây, chàng Rich kid Nguyễn Đăng Gia Kỳ đã đăng một đoạn clip ngắn lên TikTok, khoe nhẹ dung mạo người mẹ quyền lực của mình.

Hôm qua, trên trang Tiktok của mình, Nguyễn Đăng Gia Kỳ đăng một đoạn clip ngắn, chia sẻ cảnh mẹ đang ngồi trong ô tô khi đi ăn cùng con trai. Chỉ từ trang phục, thần thái gương mặt và cái vuốt tóc, CĐM đủ hình dung ra đây đích thị là một người phụ nữ giàu sang, phú quý. Không rõ tên thật của mẹ Gia Kỳ là gì nhưng bà thường được con trai gọi là Madam Hồng. Theo một số nguồn tin, bà là người sáng lập một spa nổi tiếng dành cho giới thượng lưu tại Sài Gòn. Chính vì lẽ đó mà người phụ nữ này toát ra vẻ đẹp sang trọng, quý phái.

Thần thái của Madam Hồng, mẹ Nguyễn Đăng Gia Kỳ. Ảnh chụp màn hình
Thần thái của Madam Hồng, mẹ Nguyễn Đăng Gia Kỳ. Ảnh chụp màn hình

Trước đây, Nguyễn Đăng Gia Kỳ từng chia sẻ với báo giới mẹ chính là người ảnh hưởng cực lớn đến mình. "Madam từng nói 'Con nên nhớ, người kinh doanh, giải thích cho những khách hàng không thuộc phân khúc sản phẩm của mình là chuyện rất vô nghĩa'. Chính nhờ lời giáo huấn này mà rich kid đã vượt qua mọi lời rèm pha của người đời.

Nguyễn Đăng Gia Kỳ nổi tiếng khắp MXH vì độ 'chơi ngông' của mình. Ảnh: Internet
Nguyễn Đăng Gia Kỳ nổi tiếng khắp MXH vì độ "chơi ngông" của mình. Ảnh: Internet

Năm 2019, Gia Kỳ gây xôn xao MXH khi chi 100 triệu đồng để mua vé máy bay hạng thương gia với mục đích duy nhất là ngồi cạnh thần tượng của mình, Ngọc Trinh. Đến năm nay, thiếu gia này tiếp tục khiến dân tình tròn mắt khi dùng thẻ Visa Signature làm thước kẻ. Chính vì những thú "chơi ngông" ấy mà Gia Kỳ bị chỉ trích là khoe mẽ, ăn bám bố mẹ. Tuy nhiên, Gia Kỳ cho biết tiền mình xài đều do tự mình làm ra chứ không dùng của bố mẹ như mọi người nghĩ.

Nguyễn Đăng Gia Kỳ từng phải thanh minh về việc mình tiêu tiền do bản thân làm ra chứ không hề ăn bám bố mẹ. Ảnh chụp màn hình
Nguyễn Đăng Gia Kỳ từng phải thanh minh về việc mình tiêu tiền do bản thân làm ra chứ không hề ăn bám bố mẹ. Ảnh chụp màn hình

Hiện tại, cuộc sống giàu sang của chàng trai sinh năm 2003 này vẫn là tâm điểm chú ý của một bộ phận CĐM. Rất nhiều người ngưỡng mộ cuộc sống vương giả của cậu, nhưng cũng không ít người theo dõi để lên án lối sống có phần khoa trương này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news