Tin mới

Rộ bằng chứng Kim Go Eun hẹn hò Son Heung Min, sự thật phía sau là gì?

Thứ ba, 20/12/2022, 18:36 (GMT+7)

Cư dân mạng xứ kim chi đã soi ra loạt bằng chứng cho thấy Kim Go Eun, mỹ nhân Goblin đang hẹn hò với "quốc bảo" Son Heung Min.

Nữ diễn viên Kim Go Eun, nữ chính Goblin, gần đây đã vướng vào tin đồn hẹn hò với "quốc bảo" Son Heung Min. Cư dân mạng bắt đầu thảo luận về mối quan hệ bí mật giữa nam cầu thủ và nữ diễn viên trên các nền tảng mạng xã hội.

Tin đồn bắt nguồn khi nữ diễn viên bắt đầu theo dõi tài khoản riêng tư của Son Heung Min. Một số cư dân mạng còn chia sẻ ảnh chụp màn hình các story Instagram mà Kim Go Eun ủng hộ tuyển Hàn Quốc tại World Cup. Sau đó, CDM còn tuyên bố rằng công ty quản lý của Go Eun theo dõi Son Heung Min và đội của anh ấy (Tottenham Hotspur).

Rộ bằng chứng Kim Go Eun hẹn hò Son Heung Min, sự thật phía sau là gì?
Rộ bằng chứng Kim Go Eun hẹn hò Son Heung Min, sự thật phía sau là gì?

Có người còn soi ra trong số các bức ảnh mà nhiếp ảnh gia Hong Jang Hyun đăng lên Instagram, ảnh của Kim Go Eun là người nổi tiếng nữ duy nhất được Son Heung Min ấn like. Nếu điều này chỉ xảy ra một lần thì không có gì đáng nói. Nhưng Son Heung Min đã thích ảnh của Go Eun thường xuyên, và chỉ ảnh của cô mà thôi.

Tuy nhiên, công ty quản lý của sao nữ Goblin đã đưa ra tuyên bố phủ nhận tin đồn hẹn hò. Theo đó, Go Eun chưa bao giờ gặp Heung Min thì làm sao có thể yêu nhau. "Tin đồn hẹn hò là không đúng sự thật. Cả 2 chưa từng gặp nhau. Kim Go Eun luôn là cổ động viên với tư cách một công dân Hàn Quốc, đặc biệt là trong mùa World Cup", công ty quản lý chia sẻ.

Ngay sau khi phủ nhận tin đồn hẹn hò, nữ diễn viên Jang Hui Ryoung tiết lộ tài khoản cá nhân mà Go Eun đang theo dõi là của cô. Sau đó, cô đã chia sẻ ảnh chụp màn hình tài khoản Instagram của mình và viết: "Đây là tài khoản riêng của tôi. Làm ơn đừng hack nó nữa".

Go Eun hiện đang bận rộn với các hoạt động quảng bá cho bộ phim sắp ra rạp vào ngày 21/12 với tựa đề Hero của mình. Son Heung Min là đội trưởng của đội tuyển quốc gia Hàn Quốc tại World Cup ở Qatar. Anh được ví như "quốc bảo" của Hàn Quốc nhờ tài năng chơi bóng xuất chúng của mình.

(Theo Soompi)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news