Tin mới

Chồng cũ Dương Mịch và bạn gái 'rải cẩu lương', đáp trả tin đồn chia tay

Thứ ba, 20/12/2022, 17:33 (GMT+7)

Mới đây, Lưu Khải Uy và Lý Hiểu Phong lại cùng nhau "rải cẩu lương" cho cư dân mạng.

Vào ngày 20/12, một số phương tiện truyền thông đăng tải cảnh Lưu Khải Uy và Lý Hiểu Phong xuất hiện tại sân bay gần đây. Dù không nắm tay nhau như lần trước nhưng chồng cũ Dương Mịch vẫn ôm Lý Hiểu Phong trong suốt quá trình.

Chồng cũ Dương Mịch và bạn gái 'rải cẩu lương', đáp trả tin đồn chia tay - Ảnh 1

Cả hai người hôm đó đều mặc đồ đen, thậm chí còn đi giày đôi. Lưu Khải Uy nhiều lần cúi đầu nhìn Lý Hiểu Phong, đầy quan tâm và săn sóc cho bạn gái.

Lưu Khải Uy cao 1,78m còn Lý Hiểu Phong cao 1,74m nhưng nhìn qua thì thấy chiều cao tương đương nhau. Nam diễn viên đặt tay lên vai bạn gái, cả 2 gần như chạm mặt nhau trong suốt cuộc trò chuyện thân mật.

Chồng cũ Dương Mịch và bạn gái 'rải cẩu lương', đáp trả tin đồn chia tay - Ảnh 2

Lý Hiểu Phong bận rộn với công việc nên liên tục dùng điện thoại. Lưu Khải Uy trở thành đôi mắt, dẫn dắt cho bạn gái. Cả 2 người có mặt tại sân bay từ rất sớm, khi xung quanh không có ai. Điều này cho thấy họ không muốn để nhiều người để ý và có thể thoải mái thể hiện tình cảm như bao cặp đôi khác.

Chồng cũ Dương Mịch và bạn gái 'rải cẩu lương', đáp trả tin đồn chia tay - Ảnh 3

Đây là lần thứ hai Lưu Khải Uy và Lý Tiểu Phong xuất hiện tại sân bay kể từ khi mối quan hệ của họ bị phanh phui. Lần gần đây nhất cả 2 được chụp ảnh cùng nhau là vào ngày 1/12. Khi đó, Lý HIểu Phong dã tích cực hơn, khoác tay Lưu Khải Uy. Cả 2 còn rất cởi mở, cho phép phóng viên chụp ảnh.

Lưu Khải Uy còn chủ động nắm tay bạn gái như sợ Lý Hiểu Phong sẽ vuột mất. Đây có lẽ là khoảng thời gian nóng nhất kể từ sau khi Lưu Khải Uy ly hôn Dương Mịch.

Chồng cũ Dương Mịch và bạn gái 'rải cẩu lương', đáp trả tin đồn chia tay - Ảnh 4

Lưu Khải Uy dù đã 48 tuổi nhưng khi yêu lại như một thanh niên 18 tuổi. Anh và cả Lý Hiểu Phong đều tích cực "rải cẩu lương" cho mọi người.

Chồng cũ Dương Mịch và bạn gái 'rải cẩu lương', đáp trả tin đồn chia tay - Ảnh 5

Dù chuyện tình này làm phật ý fan Dương Mịch nhưng Lưu Khải Uy và Lý Hiểu Phong vẫn nhận được nhiều lời chúc phúc từ cư dân mạng. Người vui nhất sau thông tin này là bố của Lưu Khải Uy. Ông Lưu Đan khen Lý Hiểu Phong có ngoại hình đẹp nhưng vẫn nhấn mạnh nội tâm tốt quan trọng hơn.

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news