Tin mới

Rò rỉ hình ảnh cưới bí mật của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi

Thứ năm, 08/07/2021, 21:42 (GMT+7)

Lần hiếm hoi bức ảnh cưới của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong lộ diện dù đã hơn 10 năm ly hôn.

Dù đã ly hôn được hơn 1 thập kỷ nhưng đến nay mọi thông tin về cặp đôi này vẫn nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Họ nhiều lần bị đồn âm thầm tái hợp nhưng đó cũng chỉ là tin đồn chứ người trong cuộc vẫn giữ im lặng.

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện hình ảnh Trương Bá Chi thử một chiếc váy cưới trong một chương trình. Theo đó, cô vào vai nhân viên tại cửa hàng váy cưới để chọn váy cưới cho người hâm mộ. Điều đáng chú ý là lần này, Trương Bá Chi đã không ngần ngại nhắc đến đám cưới với Tạ Đình Phong hồi xưa: "Tôi kết hôn quá đột ngột để có được cảm giác hồi hộp chờ đợi".

Trương Bá Chi được Tạ Đình Phong cầu hôn trên một hòn đảo.
Trương Bá Chi được Tạ Đình Phong cầu hôn trên một hòn đảo.

Có thể thấy, dù thế nào Trương Bá Chi vẫn từng có một đám cưới đúng nghĩa với Tạ Đình Phong trong quá khứ. Cô được Tạ Đình Phong bí mật cầu hôn trên một hòn đảo và sau đó đã đám cưới được tổ chức. Dù là hai ngôi sao nổi tiếng nhưng họ lại tổ chức đám cưới khá đơn giản và không công bố với bên ngoài. Đến tận khi nhiếp ảnh gia công bố bức ảnh đầu tiên Trương Bá Chi được cầu hôn trên bãi biển thì hình cưới họ mới lộ ra. Thế nhưng cũng chỉ có 2 người mà không hề xuất hiện người thân hay bạn bè.

Đám cưới bí mật đầy giản dị của cả hai.
Đám cưới bí mật đầy giản dị của cả hai.

Dù khá bí mật và lặng lẽ ly hôn nhưng Tạ Đình Phong vẫn dành sự tôn trọng nhất định cho Trương Bá Chi. Cách đây không lâu, Tạ Đình Phong trả lời câu hỏi trên truyền thông về việc nếu được quay lại quá khứ có chọn Trương Bá Chi hay không thì Tạ Đình Phong khẳng định vẫn ở bên cạnh vợ cũ. Không chỉ thế, nam tài tử còn khẳng định chưa từng hối hận vì đã kết hôn với Trương Bá Chi. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng khẳng định nếu có cơ hội vẫn muốn kết hôn cùng với cô và không để cô ở một mình.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong thời còn mặn nồng.
Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong thời còn mặn nồng.

Sau khi ly hôn, Trương Bá Chi sống một mình nuôi con còn Tạ Đình Phong thì quay lại với tình đầu là Vương Phi. Trương Bá Chi cũng rất cao tay khi  Tạ Đình Phong luôn sống trong áy náy hậu ly hôn. Cụ thể, dù phải một mình nuôi con nhưng Trương Bá Chi lại chưa từng lên tiếng oán hận hay bất cứ hành động nào với chồng cũ.Không những thế màTrương Bá Chi còn dùng những lời lẽ tốt đẹp với các con để con không hề ghét bố. Dù cha đẻ của đứa con thứ 3 đến nay vẫn là một điều bí ẩn nhưng Trương Bá Chi vẫn được Tạ Đình Phong dành sự ưu ái đặc biệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news