Tin mới

Cuộc chiến Ngô Diệc Phàm - Đô Mỹ Trúc có diễn biến mới

Thứ năm, 08/07/2021, 21:06 (GMT+7)

Theo thông tin mới cập nhật, đáp lại bằng chứng bóc trần của Đô Mỹ Trúc, Studio Ngô Diệc Phàm đã ủy thác luật sư đăng thông báo đệ đơn kiện cô này.

Thông báo của phía Ngô Diệc Phàm nói rằng toàn bộ nội dung cap màn hình đang lan truyền đều là giả, không đúng sự thật. Điều này đã làm tổn hại nghiêm trọng danh dự và quyền lợi của Ngô Diệc Phàm. Phía nam diễn viên yêu cầu chủ thể có liên quan lập tức xoá bỏ nội dung xâm phạm quyền cá nhân của anh. Đồng thời, Ngô Diệc Phàm sẽ đệ đơn kiện,  thông qua pháp luật để giữ gìn quyền lợi hợp pháp cho Ngô Diệc Phàm.

Lùm xùm Ngô Diệc Phàm - Đô Mỹ Trúc có thêm diễn biến mới.
Lùm xùm Ngô Diệc Phàm - Đô Mỹ Trúc có thêm diễn biến mới.

Mới nhất, Đô Mỹ Trúc vừa đăng một bài trên Weibo, tiếp tục bóc trần Ngô Diệc Phàm lăng nhăng. Bài đăng có 4 nội dung chính. Thứ nhất, Lúc Ngô Diệc Phàm và Đô Mỹ Trúc ở cùng nhau, nam diễn viên có qua lại với nhiều cô gái xung quanh bạn gái mình. Nhiều bạn bè của Đô Mỹ Trúc bị Ngô Diệc Phàm gọi đến với lý do giống nhau.

Thứ hai, Ngô Diệc Phàm có một tài khoản Wechat đặc biệt để đi kết bạn với những thiếu nữ trẻ, yêu cầu khi tuyển chọn đều là sau năm 2000 và vị thành niên thi vào các trường đại học, cao đẳng.

Thứ ba, lý do mà Ngô Diệc Phàm đưa ra để dụ dỗ các cô gái chính là tuyển chọn nữ chính cho MV, chọn người mới ký hợp đồng với PLV. Phía nam diễn viên còn đặt ảnh của nhiều cô bé lên bàn để chọn như chọn hàng hóa.

Thứ tư, Đô Mỹ Trúc tung hình ảnh lịch sử trò chuyện của Ngô Diệc Phàm với các cô gái khác.

Bên cạnh đó, Đô Mỹ Trúc còn tiết lộ sau khi cô công khai con người thật của Ngô Diệc Phàm, fan của anh chàng đã không để cô yên. Tuy nhiên, cô chấp nhận điều này để lên tiếng nói lên sự thật.

"Hy vọng mọi người có thể rửa sạch đôi mắt, đừng bị hình tượng hoàn mỹ trước mặt lừa gạt, thấy rõ sự thật đi... Nếu như không có bông sen trắng nào thanh khiết thì tôi sẵn sàng không làm hoa sen trắng bị người khác sắp đặt", Đỗ Mỹ Trúc viết.

Cuộc chiến Ngô Diệc Phàm - Đô Mỹ Trúc có diễn biến mới - Ảnh 1
Cuộc chiến Ngô Diệc Phàm - Đô Mỹ Trúc có diễn biến mới - Ảnh 2
Bài chia sẻ của Đô Mỹ Trúc trên Weibo, tiếp tục bóc nhiều mặt tối của Ngô Diệc Phàm.
Bài chia sẻ của Đô Mỹ Trúc trên Weibo, tiếp tục bóc nhiều mặt tối của Ngô Diệc Phàm.

Hiện tại, netizen đang có nhiều ý kiến trái chiều về diễn biến mới của vụ việc này. Fan Ngô Diệc Phàm bày tỏ sự ủng hộ nhiệt liệt với thần tượng, hy vọng tòa án sẽ thụ lý vụ kiện.

Tuy nhiên, phần còn lại thì đặt niềm tin vào Đô Mỹ Trúc rất nhiều. Họ gọi Ngô Diệc Phàm là "ông hoàng kiện tụng" và việc tung kiện lần này chỉ tạo cơ hội để cho fan tẩy trắng. Một số người thì trung lập hơn, họ sẵn sàng chờ đợi kết quả của vụ kiện chứ không đưa ra phán xét ở thời điểm hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news