Tin mới

Động thái lạ của Phi Nhung khi kênh TikTok gặp 'nạn' hậu ồn ào với Hồ Văn Cường

Thứ năm, 08/07/2021, 20:24 (GMT+7)

Phi Nhung có hành động bất ngờ khi bị dân mạng tấn công trang Tiktok cá nhân thu hút sự chú ý của nhiều người.

Mới đây, dân mạng bất ngờ phát hiện trên các bài viết ở Tik Tok cá nhân của Phi Nhung đã bị tắt bình luận tương tác. Điều đáng nói là cách đây vài ngày, phần bình luận này vẫn được hiển thị nhưng bỗng nhiên trong mấy ngày nay lại bị tắt khiến nhiều người khó hiểu.

Tài khoản chính của Phi Nhung trên TikTok. Ảnh chụp màn hình
Tài khoản chính của Phi Nhung trên Tiktok. Ảnh chụp màn hình
Phi Nhung khóa bình luận trên TikTok. Ảnh chụp màn hình
Phi Nhung khóa bình luận trên TikTok. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, trong lần xảy ra ồn ào với con nuôi Hồ Văn Cường, Phi Nhung cũng đã khóa bình luận Facebook để tránh những điều tiếng chỉ trích nhưng khi ồn ào lắng xuống thì cũng đã mở lại.

Một số người cho rằng dường như sự việc Tik Tok của Phi Nhung khóa bình luận là do liên quan đến Hồ Văn Cường. Đặc biệt là chuyện cát -xê của Quán quân Vietnam Idol 2016.

Cách đây không lâu, Phi Nhung vướng vào ồn ào ề tiền cát-xê cùng tiền thưởng của Hồ Văn Cường thời giành được giải Quán quân Vietnam Idol Kids.  Dù người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận, bố mẹ Hồ Văn Cường cũng khẳng định đưa tiền cho quản lý giữ để sau này trang trải cho cuộc sống nhưng dân mạng vẫn chỉ trích Phi Nhung. Điều này khiến nữ ca sĩ rơi vào trạng thái hoang mang và bế tắc trước những áp lực của dư luận.

Ồn ào của Phi Nhung và Hồ Văn Cường cách đây không lâu. Ảnh internet
Ồn ào của Phi Nhung và Hồ Văn Cường cách đây không lâu. Ảnh internet

Sau tất cả những ồn ào đang đổ đồn về mình, Phi Nhung đã lên tiếng khẳng định quản lý đã từng nói đưa tiền cho gia đình Hồ Văn Cường sửa nhà ở quê nhưng gia đình con nuôi đã nhờ nữ ca sĩ giữ hộ. Bên cạnh đó, Phi Nhung cũng tiết lộ thêm bản thân sẽ trả lại tiền cát-xê cho Hồ Văn Cường sau khi cậu thi xong đồng thời cũng cho biết bố mẹ Hồ Văn Cường đều nắm được số tiền của con. Cuối cùng, Phi Nhung khẳng định sẽ trả lại toàn bộ số tiền cho Hồ Văn Cường sau khi con nuôi thi xong.

Phi Nhung bị dân mạng réo tên về chuyện tiền cát xê của Hồ Văn Cường.
Phi Nhung bị dân mạng réo tên về chuyện tiền cát xê của Hồ Văn Cường.

Ngày 8/7 chính là ngày kết thúc kỳ thi tốt nghiệp THPT của Hồ Văn Cường, Phi Nhung ngay lập tức bị réo tên trên mạng xã hội. Nhiều người chờ mong giọng ca "Bông điên điển" trao lại toàn bộ 200 triệu tiền thưởng lẫn cát-xê đi hát nhiều năm cho con nuôi.

Có lẽ đây chính là nguyên nhân khiến Phi Nhung phải tắt bình luận tạm thời trên Tik Tok để tránh những ý kiến công kích bản thân trước sự việc liên quan đến con nuôi.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news