Tin mới

Hết bị cảnh sát Mỹ điều tra, Thúy Nga lại bất ngờ kêu cứu

Thứ năm, 08/07/2021, 21:20 (GMT+7)

Động thái của Thúy Nga thời gian gần đây liên tục thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Danh hài Thúy Nga bất ngờ đăng tải dòng trạng thái bức xúc khi bị xúc phạm đến danh dự của mình.

"Làm phụ nữ đơn thân,thân cô thế cô rõ khổ cả nhà ah…em đang bị 1 đám đàn ông mặc váy cùng nhau chà đạp, dẫm nát tâm trí em mỗi ngày…cái kiểu là phải cùng nhau chà đạp Thúy Nga phải chết luôn bọn họ mới hả dạ.Cái kiểu này thì còn hơn đưa 1 con đàn bà ra mà hãm hiếp tập thể ấy…kinh khủng thật. Cả nhà tư vấn giúp Thúy Nga phải làm sao đây, cứu Thúy Nga với", Thúy Nga đăng tải lên trang cá nhân.

Thúy Nga cầu cứu trên trang cá nhân. Ảnh internet
Thúy Nga cầu cứu trên trang cá nhân. Ảnh internet

Dưới bài viết, nhiều người dành lời an ủi cho Thúy Nga. "Thương yêu cô Thúy Nga, cô đừng suy nghĩ nhiều nhé. Dành năng lượng tốt lành cho bản thân, bà ngoại và bé Cát", "Không sao cả cố gắng mạnh mẽ. Nếu áp lực quá kêu người bảo vệ nha người đẹp Thúy Nga", "Em phải kiện lại họ để giành lại công lý,lòng từ bi của em chỉ đặt đúng chỗ cần thiết thôi em nhé chúc em mạnh mẽ hơn và gặp nhiều may mắn"....là những bình luận của dân mạng dành cho Thúy Nga.

Cách đây ít giờ, Thúy Nga lại báo tin vui đến người hâm mộ: "Hôm nay, lần đầu tiên Kathy em gái của Ca sĩ Kim Ngân muốn gặp Thuý Nga để chia sẻ đôi điều về chị gái của mình. Ngày mai Nga sẽ phát 2 tập về buổi trò chuyện này và định hướng của gia đình muốn cho cuộc sống chị Kim Ngân ra sao trong những ngày sắp tới".

Bài viết mới nhất của Thúy Nga. Ảnh chụp màn hình.
Bài viết mới nhất của Thúy Nga. Ảnh chụp màn hình.

Theo đó, nhiều người hi vọng đây là sẽ dịp để nữ danh hài được “giải oan”, trả lại cuộc sống bình thường.

Thời gian qua, Thúy Nga gây chú ý khi liên tục giúp đỡ nghệ sĩ Kim Ngân lang thang mưu sinh ở Mỹ. Sau khi chứng kiến chỗ ngủ tồi tàn, không đủ ấm của nghệ sĩ Kim Ngân, Thúy Nga đã quyết định tìm nơi ở mới cho đàn chị để có thể đảm bảo an toàn.

Hình ảnh Thúy Nga và nghệ sĩ Kim Ngân.
Hình ảnh Thúy Nga và nghệ sĩ Kim Ngân.

Cách đây không lâu, Thúy Nga tiết lộ chuyện bị một số người báo cáo và phải lên làm việc với cảnh sát.

“Sau hôm sinh nhật, cảnh sát có mời tôi lên làm việc. Tôi nghe một số người thưa tôi tấn công, đánh đập, nhốt và không cho Kim Ngân tự do, ăn cắp tiền, lợi dụng hình ảnh của Kim Ngân để câu view… Lúc đó tôi rất đau lòng. Tại sao tôi đi giúp Kim Ngân nhưng lại bị xuyên tạc như vậy”, Thúy Nga chia sẻ. Dường như lòng tốt của cô lại bị những ý kiến xuyên tạc khiến nữ danh hài liên tục bày tỏ nỗi khổ của mình.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thúy Nga Kim Ngân