Tin mới

Rò rỉ hình ảnh đôi nam nữ thản nhiên "mây mưa" trong nhà vệ sinh

Thứ sáu, 07/02/2014, 09:30 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cặp đôi nam nữ đã thản nhiên "mây mưa" trong nhà vệ sinh của một quán bar tại Trung Quốc. Những hình ảnh khiếm nhã này đã vô tình bị rò rỉ ra ngoài khiến nhiều người bức xúc.

(Tinmoi.vn) Cặp đôi nam nữ đã thản nhiên "mây mưa" trong nhà vệ sinh của một quán bar tại Trung Quốc. Những hình ảnh khiếm nhã này đã vô tình bị rò rỉ ra ngoài khiến nhiều người bức xúc.

Gần đây, cư dân mạng Trung Quốc lại được một phen xôn xao khi chứng kiến những bức ảnh về một cặp đôi “mây mưa” ngay trong nhà vệ sinh của sàn nhảy Disco.

Người cung cấp bức ảnh cũng không ngần ngại cho biết không quá khó để bắt gặp những cảnh tượng khiếm nhã ở những quán bar, sàn nhảy thế này.

Rò rỉ hình ảnh đôi nam nữ thản nhiên mây mưa trong nhà vệ sinh

Những hình ảnh khiếm nhã được cho là của đôi nam nữ khiến nhiều người bức xúc

Tuy không rõ mặt đôi nam nữ "nhân vật chính" trong bức ảnh nhưng có thể thấy rõ "hành động" họ đang thể hiện một cách rõ ràng. Nhưng có vẻ như đôi tình nhân này không hề ngại ngần hay quan tâm đến các "khán giả" bất đắc dĩ ở phòng bên cạnh đang phải nghe những âm thanh không mấy lọt tai do mình gây ra.

Cũng tại Trung Quốc, một cặp đôi đã vô tư "mây mưa" làm sập cả bồn cầu nhà vệ sinh của một khách sạn nọ.

Sau khi nhận được điện thoại, cảnh sát 110 đã nhanh chóng chạy đến khách sạn. Anh Lương nói với cảnh sát rằng, trên bồn cầu không ghi chú rõ ràng cách sử dụng, lắp đặt không tốt, yêu cầu chủ khách sạn phải chịu trách nhiệm về việc này.

Anh ta trình bày nguyên nhân là khi anh ta ngồi lên thì chiếc bồn cầu kém chất lượng này đã vỡ. Anh ta đòi khác sạn phải bồi thường thiệt hại cho những tổn thất về tinh thần mà anh ta phải chịu.

Nhưng phía quản lí khách sạn khẳng định rằng không thể có chuyện vị khách hơn 50kg này có thể ngồi vỡ được toile cho dù cứ cho rằng chất lượng của nó đã xuống cấp vì sử dụng thời gian dài.

Cuối cùng thì vị khách này cũng phải thừa nhận rằng mình và bạn gái vừa trải qua một cuộc “mây mưa” trong nhà vệ sinh. Bởi vì động tác hơi quá, toilet không chịu nổi lực ép nên mới bị vỡ vụn.

Sau khi điều tra phân tích, cảnh sát cho rằng bộ phận dưới của toilet khách sạn không chắc chắn, thiết bị sinh hoạt có hỏng hóc, là một trong những nguyên nhân gây ra “sự cố”. Anh Lương cũng cần phải chịu trách nhiệm về hành vi của mình. Cảnh sát đã đưa ra kiến nghị hai bên bắt tay cùng nhau xử lý. Và khoản tiền mà vị khách phải bồi thường là 200 tệ.

Thoa Nguyễn (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news