Tin mới

Rộ thông tin con trai Chế Linh sắp cưới Thanh Thanh Hiền

Thứ năm, 27/02/2014, 13:52 (GMT+7)

Thông tin Thanh Thanh Hiền sắp lấy Chế Phong - con trai Chế Linh gây bất ngờ với nhiều người.

Thông tin Thanh Thanh Hiền sắp lấy Chế Phong - con trai Chế Linh gây bất ngờ với nhiều người.

Gần đây rộ lên thông tin con trai Chế Linh sắp tổ chức đám cưới với nghệ sỹ Thanh Thanh Hiền. Người được đồn cưới Thanh Thanh Hiền là Chế Phong - con út của Chế Linh với người vợ đầu tiên (Chế Linh có 4 vợ và 14 con, 7 trai - 7 gái).

Một nghệ sỹ có quan hệ với Chế Phong thông tin: "Chuyện đám cưới của cặp đôi đã được tính đến nhưng chưa chốt ngày".

Trước thông tin này, Chế Linh vui vẻ cho biết: "Chế Phong lớn rồi, cũng chững chạc nên tôi rất tin tưởng. Nghe được tin con lấy vợ, tôi rất vui. Chế Phong lại lấy một nghệ sỹ nữa, thế nên đó là hạnh phúc của tôi. Con mình đã có đôi có bạn, đó là hạnh phúc của tôi và của cặp tình nhân mới này. Tôi cũng ước ao họ trở thành đôi vợ chồng thực sự".
Chế Linh nói rằng bản thân thường xuyên gặp Thanh Thanh Hiền và khẳng định chuyện Thanh Thanh Hiền từng trải qua một đời chồng và có con riêng không phải là vấn đề e ngại đối với ông.

"Đừng có câu nệ về quá khứ mà phải chấp nhận hiện tại, hướng về tương lai. Làm như thế mới giữ được hạnh phúc. Rất cảm ơn Thanh Thanh Hiền đã chấp nhận và kết bạn với con trai tôi", Chế Linh nói.

Rộ thông tin con trai Chế Linh sắp cưới Thanh Thanh Hiền

Chế Linh và 3 con biều diễn ở Việt Nam

Theo lời Chế Linh, con trai Chế Phong hiện đang sống tại Sài Gòn, nhưng, việc tổ chức đám cưới của Chế Phong ra sao bản thân ông chưa nắm được rõ.

Về phía Thanh Thanh Hiền - nữ nghệ sỹ bày tỏ: "Đây là chuyện riêng và tôi không muốn đưa những chuyện riêng tư như thế lên mặt báo. Thứ 2, chuyện này (đám cưới - PV) chưa rõ ràng nên tôi cũng không thể chia sẻ gì với báo chí".

Thanh Thanh Hiền là người bạn diễn thân thiết ngoài đời lẫn sân khấu của danh hài Xuân Hinh. Cô được nhớ tới nhiều nhất với vai diễn gái làng chơi khi diễn chung tiểu phẩm hài "Người ngựa, ngựa người".

Thanh Thanh Hiền từng trải qua một cuộc hôn nhân, có 2 con gái. Các con gái cô hiện đang sống với bố - nghệ sỹ Hoàng Anh Tú.
Nói về tình yêu, hạnh phúc sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Thanh Thanh Hiền bộc bạch: "Về tình yêu thì đúng là tôi trải qua nhiều mối tình rồi. Nhưng từ lúc lấy chồng, mười mấy năm tôi chỉ biết đúng chồng, nhìn mặt nhau không thấy xấu hổ. Và đến người hiện tại. Còn sau này tôi không dám nói trước.

Rộ thông tin con trai Chế Linh sắp cưới Thanh Thanh Hiền

Chế Phong và Thanh Thanh Hiền

Con người ta có nhiều thời đoạn để quan niệm về hạnh phúc, mỗi lúc nhìn hạnh phúc một màu khác. Có những lúc tôi nghĩ hạnh phúc đang ở với mình, mình đang cầm nó trong tay. Nhưng rồi lúc khác mình lại thấy đó không phải hạnh phúc. Còn bây giờ cái nhìn về hạnh phúc của tôi đã thay đổi, tôi không bao giờ nghĩ mình đang cầm nó trong tay, mà nó ở ngay trước mặt mình, mình đang đi đến với nó, lúc nào mình cũng gần với hạnh phúc.

Tôi không muốn lặp lại cái mà mình đã tưởng là hạnh phúc, bởi lúc đó mình sẽ mãn nguyện, buông trôi với chính mình. Đừng bao giờ làm mất cái ao ước, khát khao được hạnh phúc, lúc đó mình mình sẽ trau chuốt, làm mới mẻ mọi thứ…".

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền tên thật là Phạm Thị Thu Huyền, sinh năm 1969 tại Hà Nội, trong một gia đình cả bố và mẹ đều là nghệ sĩ, trong đó mẹ là nghệ sĩ cải lương Kim Thoa. 6 tuổi, chị đã lên sân khấu biểu diễn cải lương và thể hiện năng khiếu bẩm sinh từ lúc nhỏ.

Một thời, chị là cây cải lương số 1 của miền Bắc và cũng là người gặt hái Huy chương vàng trong các hội diễn. Tuy nhiên, Thanh Thanh Hiền thường là khách mời đặc biệt cho cải lương ở sân khấu phía Nam bởi lối biểu diễn đa dạng, sự chuyển giọng linh hoạt và đặc biệt luôn đảm bảo được những vai “nặng đô” không phải nghệ sĩ nào cũng làm được.

Thanh Thanh Hiền cũng là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi của Việt Nam đa năng và đa dạng. Là một nghệ sĩ cải lương tiếng tăm, đồng thời cũng là một ngôi sao hát nhạc dân gian trữ tình và dân gian đương đại rất cá tính và khá đắt show ở miền Bắc. chị cũng có thể hát rất hay chầu văn, ca Huế và ca trù, chèo… Sự đa năng ấy một phần được bồi đắp trong chặng hành trình hơn 10 năm cùng người chồng, nghệ sĩ đàn bầu Hoàng Anh Tú. Nhưng khoảng thời gian đó, sự đa năng cũng đi kèm với sự đa đoan đời nghệ sĩ, mà kết quả cuối cùng là hai người không cùng nhau đi đến cuối con đường…

Xem thêm video trên tinmoi: Khám phá vẻ đẹp bí ẩn bên trong hang động ở Tràng An

 

 

Theo Tri thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news