Tin mới

Rộ tin Đông Nhi có thai sau khi chụp ảnh cưới ở Úc với Ông Cao Thắng?

Thứ sáu, 30/08/2019, 11:41 (GMT+7)

Cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng bị bắt gặp đeo khẩu trang kín mít tại bệnh viện.

Mới đây, cặp đôi đình đám của showbiz Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã bất ngờ bị bắt gặp tại khu vực ghế chờ khám của một bệnh viện ở trung tâm TP.HCM. Trong những hình ảnh được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, cả hai đều ăn mặc giản dị, đeo khẩu trang để không gây sự chú ý. Sau khi cùng trò chuyện, Đông Nhi đã đi vào phòng khám trước và bạn trai ngồi ngoài đợi cô.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng bị bắt gặp tại bệnh viện (Ảnh:FB)

Ngay lập tức, bức ảnh này đã gây bão Cộng đồng mạng. Nhiều khán giả gửi lời chúc mừng vì cho rằng Đông Nhi đã có tin vui nên được bạn trai tận tình đưa đi khám thai. Tuy nhiên, theo nguồn tin thân cận với cả hai cho biết Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã cùng nhau đi khám sức khỏe tổng quát tiền hôn nhân. Thông tin này càng khiến người hâm mộ hào hứng và mong đợi đến ngày hai người chính thức về chung một nhà.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng sang Úc chụp ảnh cưới

Mới đây, Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã sang Úc chụp ảnh cưới. Trong bức hình, Đông Nhi diện váy trắng, ôm hoa còn Ông Cao Thắng diện vest đen bảnh bao.Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã úp mở với fan hâm mộ một bộ ảnh cưới lung linh sắp tới.

Đông Nhi cầu hôn Ông Cao Thắng ở Mỹ

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi vàng của showbiz Việt. Cả hai đã trải qua hơn 10 năm sóng gió bên nhau. Hồi đầu tháng 7 năm nay, Đông Nhi khiến cả showbiz dậy sóng khi chia sẻ hình ảnh cô được bạn trai Ông Cao Thắng cầu hôn tại New York, Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news