Tin mới

Rộ tin Đông Nhi có thai, sẽ sinh em bé trong năm 2020

Thứ tư, 01/01/2020, 20:03 (GMT+7)

Mới đây, thông tin Đông Nhi có ‘tin vui’ sau đám cưới thế kỷ khiến cộng đồng mạng thích thú.

Trên một group kín của showbiz bất ngờ xuất hiện thông tin khiến cư dân mạng xôn xao. Theo đó, facebooker này chia sẻ Đông Nhi sẽ sớm có thiên thần nhỏ trong năm 2020.

Xuất hiện thông tin Đông Nhi sẽ sinh em bé vào năm 2020

"Đông Nhi sẽ sớm có thiên thần nhỏ trong năm 2020 sau khi kết thúc kỷ niệm 11 năm ca hát của mình", thông tin này là điều mà tất cả những người yêu mến Đông Nhi – Ông Cao Thắng đều mong muốn. Hiện tại, phía Đông Nhi – Ông Cao Thắng chưa có động thái gì về thông tin này.

Vào hồi đầu tháng 11 vừa qua, đám cưới của Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã chính thức diễn ra. Đám cưới của cặp đôi vàng trong showbiz có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ hùng hậu trong giới giải trí. Sau hơn 10 năm bên nhau, cặp đôi này đã chính thức về chung một nhà trong lời chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp và người thân.

Sau khi kết hôn, Đông Nhi không chỉ tiếp tục hoạt động trong showbiz mà vẫn hết lòng chăm sóc gia đình nhỏ. Cả hai thường xuyên chia sẻ những điều tuyệt vời tỏng cuộc sống hôn nhân. Trong đó, Đông Nhi tự tay vào bếp nấu những món ăn ngon cho Ông Cao Thắng. Còn Ông Cao Thắng cũng tự hào khoe những món ăn bà xã làm cho mình trên trang cá nhân. Cuộc sống hạnh phúc của Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến nhiều người ghen tị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news