Tin mới

Rộ tin Hiệp Gà lấy vợ lần 4, nhan sắc bạn gái thế nào mà dân tình xôn xao

Thứ hai, 28/03/2022, 08:42 (GMT+7)

Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Hiệp Gà hạnh phúc khoe ảnh bên cô bạn gái kèm theo lời chú thích đầy đường mật.

Ngày 27/3, trên trang cá nhân của diễn viên Hiệp Gà bất ngờ chia sẻ hình ảnh với một cô gái giấu mặt, kèm theo dòng chú thích đầy ẩn ý: "Anh yêu em". Ngay lập tức bài đăng của ông bố 2 con khiến dân tình vô cùng hoang mang, không biết nam diễn viên đang nói thật hay đùa vì trước đó anh không ít lần đăng ảnh bên gái lạ.

Hiệp Gà khoe ảnh bên gái xinh giấu mặt với chú thích ngọt ngào (Ảnh chụp màn hình)
Hiệp Gà khoe ảnh bên gái xinh giấu mặt với chú thích ngọt ngào (Ảnh chụp màn hình)

Chưa biết thực hư như thế nào nhưng dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng đã ùa vào chúc mừng làm dấy lên tin đồn Hiệp Gà chuẩn bị lấy vợ lần 4. Mọi người đều thắc mắc cô gái trong ảnh chính là vợ tương lai của Hiệp Gà, cũng có bình luận trêu đùa anh khoe nhiều bạn gái. Hiện nam diễn viên vẫn chưa tiết lộ về danh tính cô gái trong ảnh.

Rộ tin Hiệp Gà lấy vợ lần 4, nhan sắc bạn gái thế nào mà dân tình xôn xao - Ảnh 1

Diễn viên Hiệp Gà sinh năm 1977, anh là một trong những nghệ sĩ hài có tên tuổi ở miền Bắc. Thành công trong sự nghiệp nghệ thuật, Hiệp Gà còn là một trong những nghệ sĩ có đường tình duyên truân chuyên, lận đận.

45 tuổi, diễn viên Hiệp Gà đã trải qua 3 đời vợ từ năm 2003-2019. Trong đó, cuộc hôn nhân thứ 3 là cuộc hôn nhân khiến nam diễn viên hài chịu nhiều tai tiếng, thậm chí xảy ra các cuộc đấu tố, nói nhau qua lại trên mạng xã hội.

Rộ tin Hiệp Gà lấy vợ lần 4, nhan sắc bạn gái thế nào mà dân tình xôn xao - Ảnh 2

Con nhớ trong cuộc hôn nhân thứ 3, Hiệp Gà từng mếu máo trên sân khấu khẳng định rằng đây sẽ là cuộc hôn nhân cuối cùng của anh. Song với động thái liên tục khoe bạn gái mới, nhiều người không khỏi "lo lắng" ông bố hai con sẽ phá vỡ lời thề.

Hiệp Gà từng mếu máo tuyên bố chỉ cưới nốt lần 3
Hiệp Gà từng mếu máo tuyên bố chỉ cưới nốt lần 3

Hiện tại Hiệp Gà vẫn đang một mình chăm sóc 2 con sau cuộc hôn nhân thứ ba dang dở. Anh mong muốn có thể cống hiến cho công việc, con gái và gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news