Tin mới

Vợ cũ thứ 3 của Hiệp Gà khiến CĐM phát ngượng khi khoe bạn trai sinh năm 98 mặt 'búng ra sữa'

Thứ năm, 22/07/2021, 15:32 (GMT+7)

Vợ cũ thứ 3 của Hiệp Gà - Diệu Thúy khiến cộng đồng mạng phát ngượng khi dùng từ ngữ ẩn ý khoe bạn trai sinh năm 1998, mặt "búng ra sữa".

Mới đây, Diệu Thúy - vợ cũ của diễn viên Hiệp Gà chính thức công khai bạn trai mới. Điều đáng nói, khoe bạn trai nhưng vợ cũ Hiệp Gà lại sử dụng những ngôn từ nhạy cảm khiến cư dân mạng phát ngượng. 

Vợ cũ Hiệp Gà gọi bạn trai là "rau sạch" và tiết lộ anh chàng sinh năm 1998, cao và điển trai. Theo như những hình ảnh mà vợ cũ Hiệp Gà chia sẻ thì bạn trai của cô nàng mặt trẻ măng "búng ra sữa" là có thật. 

Vợ cũ thứ 3 của Hiệp Gà khiến CĐM phát ngượng khi khoe bạn trai sinh năm 98 mặt 'búng ra sữa' - Ảnh 1
Vợ cũ thứ 3 của Hiệp Gà khoe bạn trai sinh năm 1998, mặt non 'búng ra sữa'. Ảnh internet
Vợ cũ thứ 3 của Hiệp Gà khoe bạn trai sinh năm 1998, mặt non 'búng ra sữa'. Ảnh internet

Vợ cũ Hiệp Gà cho biết cô và bạn trai trẻ tuổi hẹn hò nhau được khá lâu tuy nhiên đến giờ mới công khai. Mặc dù vậy, vẫn nhiều người không tin rằng đây là bạn trai thật sự của Diệu Thúy mà chỉ là trò trêu đùa của cô nàng. 

Diệu Thúy sinh năm 1988, quê Quảng Ninh. Cô và Hiệp Gà kết hôn năm 2016. Trong đám cưới, nam diễn viên đã khóc nức nở thề rằng Diệu Thúy sẽ là người vợ cuối cùng và đây là đám cưới cuối cùng của đời mình. 

Hiệp Gà từng khóc trong đám cưới tuyên bố đây sẽ là người vợ cuối cùng của đời mình. Ảnh internet
Hiệp Gà từng khóc trong đám cưới tuyên bố đây sẽ là người vợ cuối cùng của đời mình. Ảnh internet

Những tưởng sau nhiều lần thất bại trong tình yêu, diễn viên Hiệp Gà sẽ có được hôn nhân viên mãn bên Diệu Thúy khi cả hai có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên, 2 năm sau đó, cả hai "đường ai nấy đi" trong ồn ào.

Sau khi công khai ly hôn, vợ cũ tố Hiệp Gà lừa đảo nhờ vay hộ tiền nhưng không trả. Cô cũng tuyên bố không còn coi Hiệp Gà là chồng và cắt đứt hoàn toàn mối quan hệ, tình nghĩa. Ngay cả khi Hiệp Gà đổ bệnh nhập viện, cô độc một mình, Diệu Thúy cũng nhất quyết không hỏi thăm. 

Vợ cũ thứ 3 của Hiệp Gà tố chồng quỵt nợ sau khi chia tay. Ảnh internet
Vợ cũ thứ 3 của Hiệp Gà tố chồng quỵt nợ sau khi chia tay. Ảnh internet

Nếu như Hiệp Gà sống cô đơn khó khăn thì Diệu Thúy thường xuyên chia sẻ cuộc sống lên hương. Hồi năm 2019, vợ cũ Hiệp Gà còn khoe tậu căn hộ có giá khoảng 10 tỷ đồng. Tuy nhiên, giá trị thật của căn hộ là bao nhiêu thì không ai rõ vì một số người cho rằng vợ cũ Hiệp Gà đang "nổ" giá. 

Đến nay, diễn viên Hiệp Gà vẫn sống độc thân bên con gái lớn. Nam diễn viên vẫn chưa có ý định kết hôn lần nữa sau 3 lần đò dang dở. Còn Diệu Thúy, cô nàng đã tìm được hạnh phúc mới bên người bạn trai trẻ trung, kém tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news