Tin mới

Rộ tin Tô Hữu Bằng đã kết hôn từ 15 năm trước?

Thứ tư, 25/12/2019, 17:51 (GMT+7)

Bà xã của Tô Hữu Bằng chính là quản lý của anh - Amy. Cả hai đã kết hôn từ 15 năm trước và vẫn âm thầm ở bên nhau cho đến bây giờ.

Mới đây, có 1 bài viết với chủ đề gây bất ngờ về việc "Ngũ A Ca" Tô Hữu Bằng được cho là đã kết hôn từ 15 năm trước. Trang Sohu cho hay, thực tế Tô Hữu Bằng đã kết hôn, vợ của chàng "Ngũ A Ca" không phải người xa lạ mà là Amy - quản lý riêng của anh.

Được biết, hai người đã ở bên nhau được 15 năm, tuy nhiên vì tập trung cho sự nghiệp nên Tô Hữu Bằng quyết định giấu kín và chỉ mới bị lộ gần đây.

Tô Hữu Bằng bị đồn đoán kết hôn cùng quản lý Amy đã 15 năm qua.

Nhan sắc của người được cho là bà xã Tô Hữu Bằng được khen ngợi là vô cùng xinh đẹp và có khí chất. Rất nhiều fan đều quen biết quản lý của nam diễn viên.

Tô Hữu Bằng là ngôi Sao Hoa Ngữ nổi tiếng khắp châu Á sau khi bộ phim Hoàn Châu Cách Cách phát sóng vào năm 1998. Sau đó, anh tham gia nhiều tác phẩm khác cả truyền hình, lẫn điện ảnh, và tạo được chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí Hoa ngữ. Sau này, anh lùi dần về hậu trường ở vai trò đạo diễn, nhà sản xuất phim. Là một người kín tiếng về chuyện đời tư, ngoài mối tình đơn phương tha thiết với Triệu Vy kéo dài suốt nhiều năm, dường như không hề có bất kỳ thông tin về chuyện tình cảm của Tô Hữu Bằng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news