Tin mới

Tin giải trí 25/12: Hoài Linh tái xuất, Nam Em than thở hậu ồn ào với Trường Giang

Thứ tư, 25/12/2019, 17:34 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 25/12: Nam Em diện đồ gợi cảm, than thở về tình ái hậu ồn ào với Trường Giang; Danh hài Hoài Linh tái xuất, trở thành ‘chồng’ của ca sĩ Phi Nhung;...

Nam Em diện đồ gợi cảm, than thở về tình ái hậu ồn ào với Trường Giang

Mới đây, Nam Em chia sẻ hình ảnh diện váy ngủ gợi cảm cùng dòng trạng thái đầy bất lực trước thế giới quá nhiều thị phi cũng như sự hoài nghi về tình yêu. Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long bày tỏ: "Thế giới ngoài kia có ra sao thì mình vẫn có nhau. Còn ai tin vào tình yêu không? Hỡi thế giới quá nhiều thị phi?”.

Kể từ sau khi vướng phải ồn ào chuyện tình cảm với Trường Giang, Nam Em liên tục rơi vào trạng thái trầm cảm, chán nản. Chân dài miền tây từng có ý định tự tử vì quá nhiều thị phi. Nam Em từng rơi vào tình trạng tăng cân vì bệnh tâm lý. Sau một thời gian dài điều trị, cô đã ổn định và dần lấy lại tinh thần.

Sau một thời gian quay trở lại showbiz, Nam Em lại bất ngờ bày tỏ tâm trạng cô đơn, mất niềm tin về tình yêu nên khiến fan không khỏi lo lắng.

Cường đô la bình luận vô tình làm rộ tin Đàm Thu Trang mang thai con gái

Cách đây ít giờ, doanh nhân phố núi Cường đô la đã chia sẻ khoảnh khắc bên bà xã Đàm Thu Trang và gửi lời chúc Giáng sinh đến mọi người: "Merry Christmas to all ... Chúc cả nhà một mùa giáng sinh an lành, vui vẻ và hạnh phúc bên những người yêu thương".

Trong ảnh, Đàm Thu Trang diện áo rộng và khéo léo để chiếc giày che bụng còn Cường đô la cười rạng rỡ. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý hơn cả là dòng bình luận của đại gia phố núi.

Phạm Hương đáp trả khi bị chỉ trích nói dối, giấu việc sinh con tại Mỹ

Nhân dịp Giáng sinh, hoa hậu Phạm Hương đã chính thức xác nhận chuyện có con bằng cách đăng ảnh con trai trên trang cá nhân. Trước đó, Phạm Hương từng vướng tin đồn sang Mỹ sinh con cho đại gia Việt kiều. Tuy nhiên, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 nhiều lần phủ nhận. Thậm chí, quản lý của cô cho biết không hề có chuyện mang thai, cô sang Mỹ hoàn toàn để chữa bệnh và nghỉ ngơi. Một số fan hâm mộ gay gắt cho rằng Phạm Hương không trung thực và lươn lẹo với những người yêu thương mình.


Trước những lời chỉ trích, Phạm Hương lập tức có động thái đáp trả. Theo đó, chân dài gốc Hải Phòng bình luận: "Nếu ai cũng đặt mình vào vị trí của người khác thì cuộc đời sẽ nhẹ nhàng biết mấy". Cô cũng khẳng định dù che giấu chuyện sinh con nhưng cô vẫn vui vẻ, hạnh phúc.

Mai Phương Thúy khẳng định đẳng cấp đại gia, tậu đồng hồ 1,7 tỷ mừng Giáng sinh

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã có chuyến công tác tại Hong Kong. Nhân dịp Giáng sinh, người đẹp đã tậu chiếc đồng hồ màu vàng chanh có giá trị lên đến 72.000 USD (1,7 tỷ đồng) đến từ thương hiệu Hublot nổi tiếng thế giới.

Được biết, mẫu đồng hồ này có tên gọi là Hublot Yellow Sapphire rất kén khách. Để sở hữu chiếc đồng hồ này, Mai Phương Thúy đã phải đặt trước 2 tháng mới có hàng. Mai Phương Thúy nổi tiếng là tay chơi đồng hồ hàng hiệu khét tiếng. Bộ sưu tập đồng hồ của cô lên đến hàng chục tỷ đồng khiến dân tình choáng ngợp.

Danh hài Hoài Linh tái xuất, trở thành ‘chồng’ của ca sĩ Phi Nhung

Mới đây, Hoài Linh bất ngờ tái xuất khán giả nhỏ trong bộ phim truyền hình “Anh Ba Khía” do hãng phim Xuân Phước sản xuất. Trong bộ phim này, Hoài Linh và Ca sĩ Phi Nhung sẽ hóa thân thành cặp vợ chồng ở sông nước miền quê luôn mâu thuẫn với nhau, tạo ra tiếng cười cho khán giả. Đây cũng là lần đầu tiên cả hai kết hợp với nhau trong một bộ phim truyền hình.


Thời gian vừa qua, Danh hài Hoài Linh vắng bóng khỏi các gameshow trên truyền hình cho đến phim ảnh. Tuy nhiên, khi nhận được kịch bản bộ phim “Anh Ba Khía”, nam danh hài rất thích bởi bộ phim đậm chất miền Tây sông nước nên anh rất thích và quyết định nhận lời. Trước đó, Hoài Linh cũng từng chia sẻ muốn dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi nhưng nếu cảm thấy chương trình, dự án nào ý nghĩa vẫn sẽ nhận lời tham gia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news