Tin mới

Rộ tin VĐV bóng chuyền Việt Nam bán độ, đại diện VFV nói gì?

Thứ hai, 08/01/2024, 15:00 (GMT+7)

Đại diện Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam (VFV) lên tiếng trước thông tin VĐV bán độ ở giải Quốc gia.

Trong thời gian qua, bóng chuyền Việt Nam sôi sục với thông tin về một bản "danh sách đen" gồm các VĐV nổi tiếng có biểu hiện tiêu cực tại giải bóng chuyền VĐQG 2023 vừa qua. Trong đó chỉ đích danh tại Tứ kết giải VĐQG 2023 một HLV đăng đàn ấm ức vì bị học trò bán đứng.

Cùng với đó là những thông tin ám chỉ các VĐV bóng chuyền nữ nổi tiếng cũng dính tới tiêu cực, nghiêm trọng hơn là việc các cơ quan pháp luật đang tiến hành điều tra.

Xuất hiện thôgn tin VĐV bán độ ở giải bóng chuyền Quốc gia 2023. Ảnh: Internet
Xuất hiện thôgn tin VĐV bán độ ở giải bóng chuyền Quốc gia 2023. Ảnh: Internet

Theo Thanh Niên dẫn lời ông Lê Trí Trường - Tổng thư ký VFV, vị này cho biết: "Liên đoàn có nghe về thông tin này nhưng chỉ hoàn toàn là trên mạng, không có cơ quan nào liên hệ làm việc với Liên đoàn để điều tra các VĐV, từ phía các CLB cũng không có đơn vị nào điều tra làm việc về tiêu cực.

Những thông tin đăng tải không có kiểm chứng gây hoang mang và nghi ngờ với người hâm mộ, ảnh hưởng tới hình ảnh mà những người làm bóng chuyền Việt Nam đang xây dựng".

Ông Lê Trí Trường - Tổng thư ký VFV. Ảnh: Internet
Ông Lê Trí Trường - Tổng thư ký VFV. Ảnh: Internet

Theo ông Lê Trí Trường, có thể có một số cá nhân nào đó lén lút tham gia hoạt động cá cược, dàn xếp tỷ số nhưng VFV chưa phát hiện chính xác việc này. Phía VFV vẫn chưa nhận được bất kỳ thông báo nào từ cơ quan chức năng về việc đã xảy ra bán độ ở giải vô địch bóng chuyền quốc gia 2023.

Ông Trường cũng mong muốn lãnh đạo các môn thể thao cần kiểm soát chặt chẽ, có biện pháp quán triệt trong nội bộ, giáo dục để các thành viên tham gia thi đấu hiểu rõ, ngăn ngừa các tiêu cực có thể xảy ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bóng chuyền