Tin mới

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam suýt tạo lịch sử trước nhà vô địch Nam Mỹ

Thứ năm, 14/12/2023, 17:14 (GMT+7)

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam (Sport Center 1) dừng bước tại giải bóng chuyền các CLB thế giới sau trận thua thứ 2 liên tiếp.

Trận đấu cuối cùng vòng bảng của tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam (Sport Center 1) sẽ chạm trán nhà vô địch Nam Mỹ - CLB Dentil Praia Clube (Brazil). Đội bóng Brazil sở hữu trong đội hình nhiều tuyển thủ quốc gia xứ Samba và 2 ngoại binh từ Nga và Bulgaria. Tất nhiên đội bạn được đánh giá cao hơn những cô gái Việt Nam rất nhiều. 

BHL đã có những sự thay đổi ở trận đấu thứ 2 khi bộ đôi Tú Linh và Kiều Trinh trở lại, Phương Thùy cùng Lý Thị Luyến cũng đánh chính ngay từ đầu. Dù vậy đại diện tới từ Brazil đã nhập cuộc đầy mạnh mẽ để lấn át các cô gái Việt Nam trong set đầu tiên và giành chiến thắng 25-10.

Sport Center I thi đấu đầy nỗ lực trước Dentil Praia Clube. Ảnh: Internet
Sport Center I thi đấu đầy nỗ lực trước Dentil Praia Clube. Ảnh: Internet

Set đấu thứ 2 chứng kiến màn trình diễn hay nhất của đội tuyển Việt Nam kể từ đầu giải, chúng ta đã nhập cuộc đầy tự tin và liên tục dẫn điểm ở thời điểm đầu set đấu. Dù tiếp tục để thua 22-25 khi đội bạn chơi đầy mạnh mẽ ở thời điểm cuối nhưng những nỗ lực ở set này là rất đáng được ghi nhận. 

Ở set 3, set đấu quyết định, Sport Center I dẫn điểm trong phần lớn thời gian của trận đấu. Có những thời điểm cách biệt được kéo lên thành 5 điểm cho Việt Nam. Kiều Trinh cùng các đồng đội đã tiến rất gần đến set thắng lịch sử khi dẫn 24-22. Tuy nhiên, đội bạn cũng cho thấy đẳng cấp và bản lĩnh ở những thời điểm quan trọng để thắng ngược 27-25.

Sport Center I gây ra rất nhiều khó khăn cho đại diện Brazil. Ảnh: Internet
Sport Center I gây ra rất nhiều khó khăn cho đại diện Brazil. Ảnh: Internet

Chung cuộc, Sport Center I để thua 0-3 trước Dentil Praia Clube, đây cũng là thất bại thứ 2 liên tiếp của các cô gái Việt Nam. Đoàn quân của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt đã chơi sòng phẳng, ăn miếng trả miếng trước nhà vô địch Nam Mỹ đến từ Brazil, khiến đối thủ nhiều gặp nhiều khó khăn.

Sau hai trận thua trước Vakifbank Sport Kulubu và Dentil Praia Clube, Sport Center 1 đã dừng bước. Theo dự kiến ngày mai 15/12 toàn đội sẽ lên đường về nước .

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bóng chuyền