Tin mới

Rộ trào lưu nguy hiểm "ăn bắp bằng máy khoan"

Thứ ba, 10/05/2016, 10:06 (GMT+7)

Ăn bắp ngô bằng máy khoan - thử thách như phim kinh dị Mỹ này đang được nhiều người thích thú chinh phục và khoe chiến tích trên mạng tạo ra một trào lưu mới - trào lưu ăn ngô bằng máy khoan.

Ăn bắp ngô bằng máy khoan - thử thách như phim kinh dị Mỹ này đang được nhiều người thích thú chinh phục và khoe chiến tích trên mạng tạo ra một trào lưu mới - trào lưu ăn ngô bằng máy khoan.

[mecloud]CSxxVoJ3Uk[/mecloud]

Bằng cách cắm bắp ngô xuyên qua mũi khoan rồi một người mở cho mũi khoan xoay vòng. Người kia chỉ được dùng miệng ăn sạch sẽ đến hạt bắp cuối cùng.

Được biết, thử thách “ăn bắp bằng máy khoan” là ý tưởng của một vlogger Eater Yang khá nổi tiếng trên mạng. Người này đã đăng tải đoạn video ăn ngô khi đang quay trên đầu mũi khoan.

Chỉ trong vòng 10 giây ngắn ngủi, chàng trai này đã xử gọn một bắp ngô khá lớn. Biểu cảm hài hước cùng hành động chẳng giống ai của chàng trai nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng và tạo ra một trào lưu mới - trào lưu ăn ngô bằng máy khoan.

Dù đoạn video thu hút tới hàng triệu lượt xem nhưng nhiều người cho rằng đây là ý tưởng “điên rồ và nguy hiểm”. 

Bằng chứng là một cô gái Trung Quốc cũng tự quay video ghi lại cảnh ăn ngô bằng máy khoan của mình. Tuy nhiên, quá trình thực hiện của cô gái đã không được suôn sẻ, trong lúc còn chưa ăn được mấy hạt ngô, mái tóc dài của cô gái ấy đã bị cuốn vào guồng quay của chiếc máy khoan, khiến cô hy sinh một mảng tóc trước trán.

[mecloud]ohLp6BdK3Q[/mecloud]

Nhưng nhờ sự hy sinh này, cô gái nhanh chóng trở thành người nổi tiếng, thậm chí cảnh ăn ngô của cô còn được đón nhận nồng nhiệt hơn cả chàng trai đã khởi xướng ra trào lưu kỳ quặc trên.

Để tiếp đổi mới cho trào lưu ăn ngô bằng máy khoan do mình tạo ra, chàng trai "thích ăn ngô" này còn dạy cho mọi người cách xử lý nhanh gọn một bắp ngô trong vòng 10 giây mà không cần đến sự trợ giúp của máy khoan. 

[mecloud]t3BSHnXEoO[/mecloud]

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news