Tin mới

'Rợn người' trước những tin nhắn của Seungri trong nhóm chat kín: '10 triệu won một cô nhé!'

Thứ năm, 14/03/2019, 20:33 (GMT+7)

Trong khi thành viên nhóm BigBang Seungri đang bị cảnh sát Hàn Quốc thẩm vấn thì truyền thông liên tục tiết lộ về đoạn tin nhắn môi giới mại dâm của nam ca sĩ này khiến nhiều người sợ hãi.

Trang Sisajournal tiếp tục tung ra hàng loạt tin nhắn trong nhóm chat kín của  Seungri vào chiều ngày 14/3 khiến nhiều người bất ngờ. Theo nội dung của đoạn chat,chứng minh Seung Ri có hành vi giới thiệu phụ nữ cho các đối tác nước ngoài, bình phẩm về ngoại hình, khả năng uống rượu và định giá các cô gái.

Trong đoạn tin nhắn này, Seungri giới thiệu chi tiết cho các đối tác kinh doanh những hình ảnh, tuổi tác, nghề nghiệp và tính cách của từng người phụ nữ để họ lựa chọn. Để cho khách dễ chọn, nam ca sĩ này đánh số thứ tự các cô gái và định giá cho mỗi cô khoảng 10 triệu won.

Seungri khoe mánh khóe đánh bạc ở nước ngoài với bạn của mình. Ảnh Sisapress

Cụ thể, thành viên Nhóm Big Bang đã dò hỏi về mẫu người phụ nữ mà vị giám đốc nào đó thích. Theo nội dung người kia nhắn lại là: "Đàn ông Đông Nam Á thường thích phụ nữ da trắng, cực kỳ thơ ngây hoặc ngược lại là cực kỳ gợi cảm".

"Em số 1 ít nói, thích tiền, thiếu ma lực trên bàn rượu nhưng khá đẹp", "Em số 3 có ngoại hình đẹp, phục vụ tốt trên bàn rượu, nhưng hay bị say. Em này tài nghệ ngon hơn đó anh", "Em số 5 cũng được lắm" - là một vài đoạn chat mà Seungri trao đổi với đối tác khi chọn một cô gái để đi công tác cùng anh ta.

Những hành vi của Seung Ri đã khiến công chúng bị sốc. Bên cạnh đó, trong một đoạn tin nhắn khác, nam ca sĩ còn chia sẻ về việc thường xuyên  đánh bạc ở nước ngoài bằng cách sử dụng "quỹ đánh bạc" Save Bank. Không những thế, Seungri còn chia sẻ hình ảnh 2 cọc tiền có tổng giá trị 200 triệu won (4,1 tỷ đồng) mà anh này vừa thắng bạc được.

Theo công tố viên ở Hàn Quốc, mặc dù sự việc diễn ra ở nước ngoài nhưng Seungri vẫn có thể bị truy tố theo luật Hàn Quốc. Hiện tại, Seungri vẫn đang ở tại sở cảnh sát Seoul để chịu thẩm vấn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news