Tin mới

Rốn phát nổ vì phẫu thuật thắt dạ dày

Thứ hai, 05/05/2014, 15:36 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau ca phẫu thuật thắt dạ dày với mong muốn giảm cân lấy lại vóc dáng, rốn của người phụ nữ đã phát nổ. Sự việc xảy ra tại Anh.

(Tinmoi.vn) Sau ca phẫu thuật thắt dạ dày với mong muốn Giảm cân lấy lại vóc dáng, rốn của người phụ nữ đã phát nổ. Sự việc xảy ra tại Anh.

Tưởng chừng cuộc phẫu thuật thắt dạ dày sẽ giúp lấy lại được vóc dáng thon gọn như ý nhưng cũng chỉ vì ca phẫu thuật thất bại này mà bà Patricia Jackson, 68 tuổi, sống tại Bridlington, hạt Yorkshire, Anh đã phải nhập viện vì rốn của bà bỗng nhiên phát nổ.

Trong chuyến bay du lịch tới Bồ Đào Nha vào năm 2011, rốn của bà Patricia bỗng phát nổ khiến mùi trong dạ dày bà đã rò rỉ ra ngoài. Các hành khách có mặt trong chuyến bay ngày hôm đó đã liên tục phàn nàn về mùi hương khó chịu này.

Rốn phát nổ vì phẫu thuật thắt dạ dày

Ngay sau khi hạ cánh, bà Patricia đã được đưa gấp tới bệnh viện để điều trị vết rò rỉ. Các bác sĩ cho biết, rốn cũ của bà vẫn nằm trong cơ thể nhưng đã bị hỏng chức năng. Vì vậy, nó đã khiến bà Patricia bị đau bụng trong suốt thời gian qua.

Được biết, vào năm 2005, bà Patricia đã tới một bệnh viện tư để phẫu thuật thắt dạ dày. Tuy nhiên, sau khi cắt bỏ mô thừa, mỡ cũng như thắt chặt các khối cơ thành bụng, các bác sĩ lại quên không tái tạo rốn mới mà để một phần ở trong ổ bụng bà Patricia . Lý do mà họ đưa ra cho sai sót này là không còn đủ “thịt”.

Chỉ sau một năm ổn định, bà Patricia bắt đầu cảm thấy những thay đổi ở cơ thể mình. Kết quả ảnh chụp X-quang cho thấy, bà đã bị nhiễm trùng nặng ở vết mổ.

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news