Tin mới

Ronaldo chửi fan Real bằng tiếng Bồ Đào Nha

Thứ ba, 17/03/2015, 13:41 (GMT+7)

Camera trên sân đã bắt gặp tình huống Ronaldo dùng những từ ngữ tục tĩu để đáp trả phản ứng của CĐV Real trong trận gặp Levante.

Camera trên sân đã bắt gặp tình huống Ronaldo dùng những từ ngữ tục tĩu để đáp trả phản ứng của CĐV Real trong trận gặp Levante.


 

 

 

 

 

Trang Eurosport cho biết, một máy quay trên sân Bernabeu đã ghi lại khoảnh khắc Ronaldo đáp trả tiếng la ó từ các Madridista trong trận gặp Levante. Ở tình huống đó, CR7 bĩu môi và lẩm bẩm câu gì đó trước khi quay đi.

Các chuyên gia khẩu hình cho rằng cầu thủ sinh năm 1985 đã nói từ "Fodanse". Trong tiếng Bồ Đào Nha, từ này mang ý nghĩa tục tĩu, có thể hiểu là "chúng mày biến đi".

Ronaldo bĩu môi trước sự công kích của fan Real

Phản ứng của Ronaldo có thể được cảm thông do anh bị chính CĐV nhà công kích nhưng vẫn là một hành vi phi thể thao trong bóng đá. Có thể, 'giọt nước tràn ly' này sẽ khiến Real Madrid phải chia tay Ronaldo sau mùa giải này. Nhiều tin đồn cho rằng CR7 đang rất nhớ Man United, nơi đã giúp anh trở thành một ngôi sao.

Ronaldo đang 'khó ở' tại Real?

Ở trận thắng Levante 2-0, Ronaldo không ghi được bàn nào. Anh đã kéo dài thời gian tịt ngòi lên gần 1 tháng. Lần gần nhất cầu thủ người Bồ Đào Nha nổ súng là ở trận thắng 2-0 trước Elche ngày 22/2.

Trong trận gặp Levante, Ronaldo còn bị cáo buộc là đã tức giận khi Gareth Bale ghi bàn. Thái độ ích kỷ này của CR7 đã bị nhiều NHM Real lên án.

Theo Thethao247.vn/Đời Sống & Pháp Luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news