Tin mới

Ronaldo có giá chuyển nhượng là 1 tỷ euro

Thứ năm, 10/09/2015, 14:31 (GMT+7)

Phát biểu mới đây nhất, Chủ tịch Perez của Real khẳng định đội bóng nào muốn có chữ ký của Ronaldo hãy chồng đủ số tiền 1 tỷ euro. 

Phát biểu mới đây nhất, Chủ tịch Perez của Real khẳng định đội bóng nào muốn có chữ ký của Ronaldo hãy chồng đủ số tiền 1 tỷ euro. 

[mecloud]joaCpbz1Da [/mecloud]


Real Madrid không còn là mái nhà hạnh phúc với nhiều ngôi sao, ngay cả Ronaldo hay Bale đều đang có ý định muốn rời đội bóng Hoàng Gia này. Theo đó, rất nhiều đội bóng lớn sẵn sàng nhảy vào cuộc để sở hữu chữ ký của những ngôi sao này. 

Đáng chú ý nhất, PSG đã từng có ý định chiêu mộ siêu sao Ronaldo trong mùa hè vừa qua. Nhiều thông tin cho rằng, Đội chủ sân của Công viên Hoàng Tử nước Pháp sẵn sàng chi khủng để có được siêu sao người Bồ Đào Nha. Đã có thời điểm tưởng chừng như đã được chốt xong tương lai của cầu thủ này khi lãnh đạo 2 bên đã cuộc gặp riêng. Tuy nhiên, mọi chuyện đã không xảy ra trong mùa hè vừa qua. 

PSG đang muốn có được chữ ký của Ronaldo

Trong bối cảnh PSG đang nhăm nhe ngôi sao của mình, ông chủ CLB Real đã lên tiếng. Trong phát biểu mới đây, Chủ tịch Perez đã dập tắt hy vọng sở hữu siêu sao người Bồ của “gã nhà giàu” nước Pháp. Theo Chủ tịch của Real Madrid, nếu PSG muốn có chữ ký của Ronaldo thì hãy chồng đủ 1 tỷ euro.

“PSG muốn có Ronaldo ư, thật dễ dàng, nhưng họ sẽ phải trả các khoản phá vỡ hợp đồng là 1 tỷ euro. Mọi chuyện đều có thể xảy, nhưng tôi không muốn bán cậu ấy vào năm 2016. Hiện tại, Ronaldo vẫn còn hợp đồng ba năm với Real” – Chủ tịch Perez khẳng định.

Ronaldo gia nhập Real vào năm 2009 từ câu lạc bộ MU với giá 80 triệu bảng. Kể từ đó tới nay, siêu sao người Bồ Đào Nha luôn là linh hồn trong lối chơi của đội chủ sân Bernabeu  giúp đội bóng này gặt hái những danh hiệu. Hiện tại, hợp đồng của CR7 với Real Madrid còn thời hạn đến năm 2018. 

Ngoài việc hét giá Ronaldo, Chủ tịch Perez cũng đề cập đến bản hợp đồng “hụt” De Gea. Theo đó, vị Chủ tịch nhà trắng khẳng định Real sẽ không mua De Gea ở kỳ chuyển nhượng tháng Một năm 2016. “Chúng tôi chắc chắn sẽ không ký hợp đồng với De Gea vào tháng Một tới. Real đã làm tốt nhất công việc của mình có thể. Tuy nhiên, thương vụ lại không thành công vì MU không có kinh nghiệm cần thiết để giải quyết những công việc này vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng". 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news